Nhận định bóng đá Zorya vs Leicester City 04/12/2020

by Cường Vũ

Leicester City đã có vé ở vòng tiếp theo của Europa League nhưng họ sẽ tìm cách đảm bảo vị trí đầu bảng trong hai trận đấu cuối cùng. Liệu Leicester City có giành trọn vẹn 3 điểm để đảm bảo vị trí dẫn đầu của mình? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Leicester City sẽ là một trong những đội đứng trước cơ hội vô địch Europa League mùa này. Đội bóng Ngoại Hạng Anh đã chiếm ưu thế trong tất cả các trận đấu mà họ đã chơi trong giải đấu này, vì họ đã thắng 3 trong 4 trận đấu của họ. Trận hòa duy nhất của họ cho đến nay là trong trận đấu gần nhất với Sporting Braga. Leicester ghi bàn vào cuối trận để cứu lấy một điểm trước Braga, với bàn thắng gỡ hòa được ghi nhờ công của Jamie Vardy. Một điểm có nghĩa là bây giờ họ đã vượt qua vòng tiếp theo nhưng họ sẽ cần một chiến thắng nữa để đảm bảo rằng họ kết thúc với tư cách đội đầu bảng G. Leicester đã ghi 12 bàn cho đến nay, tức là trung bình 3 bàn mỗi trận. Họ mới chỉ để thủng lưới 4 bàn cho đến nay. Brendan Rodgers có thể thực hiện một số thay đổi cho lịch thi đấu này nhưng đội hình vẫn phải có đủ chất lượng.

Zorya sẽ có cơ hội lọt vào vòng trong nhưng họ cần phải thắng cả 2 trận đấu còn lại. Họ cũng hy vọng rằng AEK Athens có thể có được một kết quả tích cực trước Braga trong cuộc so tài giữa tuần này. Bất kỳ hy vọng nào về việc họ có vào vòng trong đã có vẻ khó xảy ra nhưng một chiến thắng trong trận đấu này là điều duy nhất có thể giữ cho họ hy vọng mong manh tồn tại. Zorya sẽ bước vào trận đấu này sau khi giành chiến thắng trong trận đấu đầu tiên của họ trong mùa giải này trước AEK Athens. Họ đã chiếm ưu thế trong chiến thắng đó, với Artem Hromov và Vladyslav Kabayev đều ghi bàn trong chiến thắng 3-0.

Tình hình nhân sự Zorya vs Leicester City

Đội hình của Leicester đã suy kiệt vì chấn thương trong suốt mùa giải cho đến nay và họ sẽ một lần nữa thiếu vắng Timothy Castagne, Caglar Soyuncu và Wilfred Ndidi. Maksym Kazakov là cầu thủ duy nhất thiếu vắng đội chủ nhà.

Dự đoán kết quả Zorya vs Leicester City

Rodgers sẽ thực hiện một số thay đổi ở đội một cho trận đấu này, với Vardy và James Maddison trong số những cầu thủ sẽ được nghỉ ngơi. Tuy nhiên, Bầy cáo vẫn sẽ có đủ lực lượng dự bị để đánh bại đối thủ Ukraine của họ trong tuần này và đảm bảo ngôi đầu bảng. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Leicester City với tỷ số 1-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!