Nhận định bóng đá Real Sociedad vs Espanyol 05/04/2022

by Jay Trần

Real Sociedad bước vào trận đấu đêm thứ Hai với Espanyol trong khuôn khổ Vô địch bóng đá Tây Ban Nha, đội đang trong cuộc đua giành vé tham dự Europa League. Tuy nhiên, họ sẽ cần điểm tối đa trước đối thủ để giữ vững vị trí đó, khi Villarreal đang ở rất gần. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần đón xem đội nào giành chiến thắng.

Tình hình trước trận của hai đội

Cuộc chiến giành các suất tham dự Europa League ở La Liga có thể là một trong những câu chuyện tiếp theo trong những tháng cuối của mùa giải. Sociedad hiện vẫn chiếm vị trí thứ 6 nhưng họ có thể đá với Espanyol vào đêm thứ Hai.

Áp lực sẽ trở lại với Sociedad bất kể vào tối thứ Hai, khi họ muốn duy trì phong độ mạnh mẽ gần đây và kết thúc ở các suất tham dự Europa League mùa này. Sociedad đã chơi rất xuất sắc trong những tuần gần đây, khi họ để thua một lần trong 5 trận trước đó. Họ đã thắng 3 trận trong thời gian đó.

Tuy nhiên, họ sẽ cần phải trở lại chiến thắng vào cuối tuần này, vì họ chỉ có thể giành được một trận hòa trước Sevilla trong trận đấu gần đây nhất của họ trước khi nghỉ thi đấu quốc tế.

Espanyol đã có một nửa cuối tốt đẹp ở La Liga mùa này, khi họ dễ dàng thoát khỏi cuộc chiến trụ hạng và hiện đang đứng trước cơ hội tiến vào nửa trên của bảng xếp hạng. Chiến thắng vào tối thứ Hai có thể giúp họ tiến lên vị trí thứ 10, điều mà hai tháng sau mùa giải không thể tưởng tượng được.

Phong độ gần đây của họ là rất tốt trong trận đấu này, vì họ đã thua một lần trong 5 trận trước đó và có được 2 chiến thắng trong 3 trận trước đó. Chiến thắng gần đây nhất của Espanyol được ghi trước kỳ nghỉ quốc tế, khi họ giành chiến thắng sít sao 1-0 trước Mallorca trên sân nhà. Raul de Tomas đã ghi bàn thắng quyết định trong trận đấu đó.

Lịch sử đối đầu Real Sociedad vs Espanyol

Không bên nào giữ kỷ lục thống trị trong các trận đấu gần đây. Cả Sociedad và Espanyol đều đã ghi được 2 trận thắng trong 4 trận trước đó. Espanyol đã giành chiến thắng trong lần gặp gỡ đầu tiên giữa hai đội trong mùa giải này, khi họ thắng 1-0 trên sân nhà. Tuy nhiên, trước đó Sociedad đã toàn thắng ở 2 trận đấu gần nhất.

Dự đoán kết quả Real Sociedad vs Espanyol

Đây là một trận đấu khó dự đoán, vì cả hai bên đều có phong độ tốt trong những tuần gần đây. Sự ưu tiên chỉ dành cho Espanyol, đội đã đi đúng hướng trong những tuần gần đây.

Tuy nhiên, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Real Sociedad với tỷ số tối thiểu 1-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!