Nhận định bóng đá Ý vs Áo 27/06/2021

by Cường Vũ

Ý là đội giành chiến thắng ở bảng A và sẽ được thưởng cho những màn trình diễn xuất sắc của họ trong suốt vòng bảng bằng trận đấu ở vòng 16 với Áo tại Wembley. Liệu đoàn quân của Roberto Mancini có thể tiếp tục đà thăng hoa và lọt vào tứ kết? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Italia là quốc gia gây ấn tượng mạnh với trí tưởng tượng nhất trong các kỳ EURO cho đến thời điểm này. Chắc chắn có một cảm giác tốt về người Ý trong mùa hè này, vì họ dường như là một tập thể cùng nhìn về một hướng. Chiều sâu đội hình của Roberto Mancini là đáng kinh ngạc, vì anh ấy có thể thực hiện một số thay đổi trong trận đấu gần nhất của họ và vẫn dễ dàng giành chiến thắng 1-0 trước Xứ Wales .

Ý không thể bước vào trận đấu này với phong độ tốt hơn, vì họ bất bại trong 30 trận đấu quốc tế, đây là trận đấu dài nhất mà họ từng có. Tuy nhiên, họ sẽ biết rằng các cuộc kiểm tra lớn hơn sẽ diễn ra trong những tuần tới. Họ sẽ cần phải làm điều đó một cách khó khăn để lọt vào trận chung kết, vì họ đang ở cùng một nhánh với Pháp , Bỉ và Tây Ban Nha. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng người Ý tiến vào vòng loại trực tiếp rất thuyết phục.

Áo đã đạt được điều mà họ chưa từng làm được vào mùa hè này, khi họ sẽ lần đầu tiên góp mặt ở vòng loại trực tiếp của EURO. Họ đã thể hiện tốt ở vòng bảng, khi giành được 2 chiến thắng sau 3 trận đấu, với thất bại duy nhất là trước Hà Lan .

David Alaba sẽ là chìa khóa cho cơ hội của họ trong trận đấu này, vì anh ấy đã được chuyển sang một vị trí cao hơn cho trận đấu gần nhất của họ và họ trông năng động hơn với sự hiện diện của anh ấy ở trên sân. Tuy nhiên, đây sẽ là bài kiểm tra rất lớn cho Áo trước một trong những đội bóng đang có phong độ cao của bóng đá thế giới.

Lịch sử đối đầu Ý vs Áo

Ý có thành tích đối đầu đặc biệt với Áo, khi họ bước vào trận đấu này sau khi bất bại 13 lần gặp gỡ trước đối thủ của mình. Người Ý đã giành chiến thắng trong cả 4 lần gặp nhau trước đây giữa hai quốc gia ở các giải đấu lớn. Lần gặp gỡ gần đây nhất mà Ý giành chiến thắng là tại World Cup 1998.

Dự đoán kết quả Ý vs Áo

Ý giống như bất bại dựa trên màn trình diễn của họ ở vòng bảng và không có khả năng họ sẽ gặp quá nhiều khó khăn để vượt qua rào cản đầu tiên này trước Áo. Đó có thể là một buổi chiều thoải mái tại Wembley cho đoàn quân của Roberto Mancini.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội Ý với tỷ số 1-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!