Nhận định bóng đá Hà Lan và Cộng hòa Séc 27/06/2021

by Cường Vũ

Các vòng bảng của Euro 2020 đã kết thúc và bây giờ chúng ta sẽ tiến đến vòng loại trực tiếp. Căng thẳng gia tăng khi mỗi trận đấu sẽ cung cấp cho chúng ta người chiến thắng và kẻ thua cuộc. Thời gian bù giờ và loạt penalty có sẵn khi bắt buộc. Sau 2 ngày tạm nghỉ, người hâm mộ bóng đá đang hồi hộp trở lại với rất nhiều điều để mong đợi vào cuối tuần này. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua trận đấu giữa Hà Lan gặp Cộng hòa Séc.

Cả hai đội đều gây ấn tượng trong các trận vòng bảng, ghi được nhiều bàn thắng nhưng lại có vẻ mỏng manh ở hàng thủ và điều đó sẽ khiến trận đấu này trở nên thú vị đối với những người theo dõi. Hà Lan đã làm như mong đợi, vượt qua nhóm của họ và gây ấn tượng trên hành trình. Cộng hòa Séc đã mất cảnh giác khi vượt qua với vị trí á quân trong một nhóm bao gồm Anh, Scotland và Croatia. Tuy nhiên, đội bóng ở đây rất xứng đáng và sẽ tin rằng họ có kỹ năng và phẩm chất chiến đấu để tiếp tục cuộc phiêu lưu trước Hà Lan.

Hai đội này đã gặp nhau 11 lần trước đây và đáng ngạc nhiên là Cộng hòa Séc lại chiếm ưu thế về chỉ số đối đầu. Họ bắt đầu với 5 chiến thắng, với 3 cho Hà Lan và 3 trận còn lại kết thúc với tỷ số hòa. Trận đụng độ gần đây nhất đã mang lại chiến thắng 3-2 cho CH Séc tại Giải vô địch châu Âu cách đây 6 năm. Người Séc đã thắng 2 trận gần nhất trước Hà Lan và rất muốn lập hattrick.

Hà Lan mang một kỷ lục hoàn hảo

Hà Lan vượt qua bảng C với tư cách là đội giành chiến thắng với thành tích hoàn hảo với 9 điểm tối đa. Đó chính xác là những gì đã được mong đợi của đội nhưng họ xứng đáng được ghi nhận vì đã hoàn thành công việc. Hà Lan là một trong những ứng cử viên được yêu thích nhất tại vòng bảng Euro 2020 nhưng nhiều đội ở vị trí tương tự lại không ấn tượng bằng Hà Lan. Họ đã thắng cả 3 trận đấu chung kết, ghi được 8 bàn và chỉ để thủng lưới 2 bàn.

Khi chúng ta xem xét kỹ hơn số liệu thống kê của họ, điều này sẽ khiến việc đọc trận trở nên thú vị. Hà Lan đã để thủng lưới 2 bàn trong trận đầu tiên gặp Ukraine khi thắng 3-2. Sau khi tìm được đôi chân của mình, đoàn quân của De Boer đã đi từ sức mạnh này sang sức mạnh khác. Họ được xếp hạng là đội có thành tích cao nhất trong bảng đấu và mang một trong những đội thành tích phòng ngự tốt nhất. Trận đấu đầu tiên diễn ra hơi quá gần so với sự thoải mái trong mắt của tất cả mọi người liên quan đến Oranje nhưng các cầu thủ biết rằng tốt hơn là nên có một màn trình diễn như vậy sớm. Hà Lan đã giành được điểm, cho thấy họ có thể đào sâu và kéo chiến thắng từ một trận đấu khó khăn.

Sau trận đấu ly kỳ 5 bàn thắng với Ukraine, chúng ta đã thấy Hà Lan tiến lên để đánh bại Áo vào ngày thứ hai với tỷ số chung cuộc 2-0. Họ đã hoàn thành bản đấu với chiến thắng tuyệt đẹp 3-0 trước North Macedonia, khiến một đội nguy hiểm trở nên bình thường trong quá trình này. Wijnaldum đã lập một cú đúp trong trận đấu đó, nâng tổng số bàn thắng cho Euro 2020 của anh ấy lên 3 bàn. Depay và Dumfries mỗi người có 2 bàn thắng trong ba trận đấu.

Cộng hòa Séc tiến bộ với sự tự tin

Cộng hòa Séc có thể đã bước vào Euro 2020 với phong độ không tốt và nhiều chuyên gia đã nhận định họ sẽ khó khăn để vượt qua vòng loại nhưng họ đã có một khởi đầu chiến thắng trước Scotland tại Hampden. Trong hầu hết các bảng, 4 điểm là con số kỳ diệu cần thiết để đi tiếp và khi người Séc giành được 3 điểm vào ngày thi đấu đầu tiên, một điểm trước đội bóng của Steve Clarke, họ đã có một chân vào vòng tiếp theo. Họ đã giành chiến thắng 2-0 ở Glasgow mặc dù người Scotland trông có vẻ là đội tốt hơn. Séc đã phá vỡ thế bế tắc bằng lối chơi lăn xả vào cuối hiệp một và sớm có bàn thắng thứ 2 sau khoảng thời gian để đánh chìm người Scotland trên bảng đấu của họ.

Họ đã chứng minh điều đó không phải là may mắn bằng cách giành được một điểm trong trận đấu thứ 2 trước một đội mạnh Croatia với đầy rẫy những ngôi sao. Trận đấu đó cũng diễn ra tại Hampden và người Séc đã giành được 4 điểm từ 6 điểm tối đa có thể có với trận hòa 1-1 trong trận ra sân thứ 2. Họ đã dẫn trước trong trận đấu đó, mặc dù khởi đầu với tư cách là những kẻ yếu hơn và có vẻ xứng đáng với lợi thế của họ. Đội đã có cơ hội để giành chiến thắng trong trận nhưng cuối cùng đã bị chốt lại và phải giải quyết cho một trận hòa.

Với 4 điểm có được, Cộng hòa Séc có thể thở phào nhẹ nhõm, hướng đến Anh vào ngày thứ ba, biết rằng họ đã vượt qua. Họ đã phải chịu thất bại đầu tiên trong chiến dịch khi để thua 0-1 nhờ bàn thắng của Raheem Sterling của Manchester City được ghi trong 12 phút đầu tiên. Cộng hòa Séc đứng thứ ba tại bảng D, 3 điểm so với đội tuyển Anh và xếp sau Croatia do thua về hiệu số bàn thắng.

Dự đoán kết quả Hà Lan và Cộng hòa Séc

Không nghi ngờ gì khi Hà Lan là đội chơi ấn tượng hơn trong suốt vòng bảng. Họ đã thắng 3 trận, ghi nhiều bàn thắng và giữ sạch lưới trong 2 trận gần nhất. Ngay trong trận đấu đầu tiên với tỷ số 3-2 đó, đội đã gây ấn tượng bằng cách đào sâu để có được chiến thắng, ghi bàn muộn để giải cứu điểm số khi tưởng chừng trận đấu đã được định đoạt với tỷ số hòa. Họ sẽ cần nhiều hơn nữa tinh thần chiến đấu ở đây.

Cộng hòa Séc có thể bước vào trận đấu này với tư cách là một đội yếu hơn, một đội đứng thứ ba chung cuộc và đã bị cầm hòa với đội bóng ấn tượng nhất trong số các nhóm. Đây là một nhiệm vụ rất lớn đối với các cầu thủ CH Séc nhưng họ ở đây là xứng đáng và biết rằng họ đủ tốt để gây ra một sự khó chịu nếu đối thủ xem nhẹ họ. Đây là một đội Séc quyết tâm, làm việc chăm chỉ và hoạt động như một tập thể. Họ chắc chắn sẽ không bị lung lay bởi danh tiếng của đối thủ.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho Hà Lan với tỷ số 2-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!