Nhận định bóng đá Wolfsburg vs RB Leipzig 16/01/2021

by Hải Phạm

Tuần trước, RB Leipzig đã được trao một lời nhắc nhở rằng vẫn còn một chặng đường dài để đi cho họ nếu họ muốn thách thức chức vô địch bóng đá Đức mùa này. Họ sẽ tìm cách trở lại chiến thắng trước Wolfsburg vào cuối tuần này. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm đón xem liệu họ có thể giành chiến thắng hay đội chủ nhà sẽ gây khó khăn.

Tình hình trước trận của hai đội

Đó là một nửa đầu tiên xuất sắc cho mùa giải này đối với RB Leipzig nhưng kể từ khi trở lại sau đợt nghỉ lễ, họ đã thua nhiều trận như họ đã có ở vòng 13. Trận thua thứ hai của mùa giải mà Leipzig phải chịu vào cuối tuần trước, khi họ bị áp đảo bởi một đội trẻ Borussia Dortmund tại Red Bull Arena. Leipzig không có câu trả lời cho mối đe dọa tấn công do Dortmund gây ra trong trận đấu đó và mặc dù có một bàn thắng an ủi muộn màng từ Alexander Sorloth, không có nhiều điểm tích cực để cứu vãn trận đấu. Leipzig sẽ cần phải cải thiện cho trận đấu sắp tới này, vì Wolfsburg cũng là một đội bóng khó đánh bại trong suốt mùa giải Bundesliga mùa này.

Giống như Leipzig, Wolfsburg đã chơi xuất sắc trong những tháng đầu mùa giải nhưng sự lạc quan đó đã sớm kết thúc với phong độ tệ hại. Họ đã thua 2 trận duy nhất của mùa giải trong bốn trận gần nhất và sẽ tiếp đón Leipzig vào cuối tuần này mà không có chiến thắng nào trong hai trận. Thất bại thứ 2 trong mùa giải của họ là dưới tay Dortmund, trước khi họ không thể lội ngược dòng trước Union Berlin trong trận đấu gần nhất. Wout Weghorst đã san bằng điểm số trong trận hòa đó để giành lấy một điểm. Wolfsburg đã phải rất vất vả mới có thể có điểm rời thủ đô khi họ phải thi đấu với 10 người trong hiệp hai sau khi Maximillian Arnold bị đuổi khỏi sân ở phút thứ 50 .

Lịch sử đối đầu Wolfsburg vs RB Leipzig

Cặp đấu này đã bị chi phối bởi các trận hòa trong những mùa giải gần đây, với 3 trong số 6 trận đấu trước đó kết thúc với kết quả hòa. Điều đó cũng bao gồm 2 trận đấu gần đây nhất, đều kết thúc với tỷ số hòa. Gần đây nhất là trận đấu bế tắc 0-0 giữa 2 đội nhưng có vẻ kết quả đó sẽ không lặp lại vào cuối tuần này.

Dự đoán kết quả Wolfsburg vs RB Leipzig

RB Leipzig sẽ cần phải đáp trả sau thất bại trước Dortmund cuối tuần trước, trong khi cơ hội giành được bất cứ điểm nào của Wolfsburg trong trận đấu sẽ bị cản trở với sự vắng mặt của Arnold. Chúng tôi mong đợi một trận đấu cống hiến nhưng phần thắng có thể dành cho đội khách. Tuy nhiên, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà với tỷ số 2-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!