Nhận định bóng đá Borussia Dortmund vs Mainz 16/01/2021

by Hải Phạm

Phong độ của Borussia Dortmund đã được cải thiện trong những tuần gần đây và bây giờ họ có thể trở lại cuộc đua vô địch bóng đá Đức. Tuy nhiên, họ sẽ cần phải giành chiến thắng trong các trận đấu của mình để đảm bảo rằng họ thu hẹp khoảng cách với Bayern Munich. Liệu họ thể giành trọn vẹn 3 điểm trên sân nhà? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Sự ra đi của Lucien Farve có thể báo hiệu cơ hội vô địch mùa này của Borussia Dortmund đã hết nhưng họ đã đáp lại một cách xuất sắc. Dortmund đã thắng 3 trong 4 trận gần nhất tại giải đấu và cũng bước vào trận đấu này với chiến thắng trong 2 trận trước đó. Họ đã ghi được 5 bàn thắng trong 2 trận đấu gần đây nhất tại giải đấu và chỉ để thủng lưới một bàn. Họ trở lại tại Bundesliga với chiến thắng 2-0 trước Wolfsburg, trận tiếp theo là chiến thắng 3-1 trên sân khách trước RB Leipzig. Trận đấu đó chứng kiến sự trở lại của Erling Braut Haaland, người đã lập một cú đúp trong 20 phút cuối trận. Jadon Sancho cũng ghi tên mình vào bảng điểm trong trận thắng đậm khiến Dortmund tái xuất trở thành mối đe dọa hàng đầu cho chức vô địch mùa này.

Đây sẽ là một thử thách khó khăn cho đội khách cuối tuần này, bởi Mainz đã phải vật lộn trong suốt mùa giải cho đến nay. Có vẻ như họ sẽ không thể ngăn chặn nguy cơ xuống hạng trong mùa giải này, vì họ đã bị mất 7 điểm. Tệ hơn nữa, Mainz chỉ thắng 1 trận trong 15 trận ra quân mùa này và không đội nào ở Bundesliga để thua thường xuyên hơn. Mainz sẽ đến làm khách trên sân của Dortmund sau khi thua 3 trận gần nhất tại Bundesliga, trong đó thất bại gần đây nhất là trước đối thủ địa phương Eintracht Frankfurt. Họ chỉ có thể ghi một cú sút trúng đích trong trận thua đó, điều này không mang lại hiệu quả cao cho thử thách lớn này.

Lịch sử đối đầu Borussia Dortmund vs Mainz

Mainz sẽ có niềm tin rằng họ có thể đánh bại Dortmund vào cuối tuần này, vì họ đã đánh bại đối thủ của họ cuối tuần này trong trận đấu gần đây nhất giữa hai đội. Mainz đã thắng trong chuyến làm khách gần nhất trước Dortmund với tỷ số 2-0. Chiến thắng đó đã kết thúc chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp của Dortmund.

Dự đoán kết quả Borussia Dortmund vs Mainz

Mainz có thể đã đánh bại Dortmund trong trận đấu gần nhất giữa hai đội nhưng điều đó sẽ được tính rất ít vào cuối tuần này. Dortmund đã thể hiện một số phong độ tốt nhất của họ trong mùa giải trong vài trận đấu gần đây nhất của họ và điều đó sẽ tiếp tục với một chiến thắng khác vào cuối tuần này. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội nhà Dortmund với tỷ số 2-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!