Nhận định bóng đá Western Sydney Wanderers vs Sydney FC 21/03/2020

by Khắc Vũ

Các cầu thủ Western Sydney Wanderers đã giành được một trận hòa dũng cảm trong trận đấu gần nhất khi có thể giành một điểm trước đội đang xếp ở top bảng xếp hạng là Melbourne City. Wanderers chỉ thắng một trong 7 trận đấu gần nhất trên sân nhà nhưng trận thắng đó đã đến trong trận đấu gần đây nhất tại Sân vận động Bankwest. Liệu họ có làm nên bất ngờ trước đội đang ở top bảng xếp hạng? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ dự đoán kết quả.

Sydney vẫn là lực lượng thống trị tại A-League nhưng đã trượt chân hai trong số ba trận đấu gần đây nhất của họ. Sydney đã bị cầm hòa trước trận gặp Perth Glory và kết quả là hai trận sau thất bại trước đối thủ của họ.

Dự đoán đội hình Western Sydney Wanderers vs Sydney FC 

Western Sydney Wanderers: Markus Babbel sẽ có thể đón sự trở lại Patrick Ziegler sau khi anh ta hoàn thành án phạt nhưng Pirmin Schwegler không có mặt vì còn bị cấm.

Đội hình dự đoán (3-4-2-1): Lopar; Ziegler, McGowan, Jurman; Kamau, O'Doherty, Baccus, Georgievski; Muller, Duke; Cox

Sydney FC: Steve Corica có rất nhiều lựa chọn theo ý của mình nhưng còn nghi ngờ thể lực của Michael Zullo và Chris Zuvela.

Đội hình dự đoán (4-2-2-2): Redmayne; Grant, McGowan, Wilkinson, King; Retre, Brattan; Baumjohann, Ninkovic; Barbarouse, Le Fondre

Thông tin nhân sự

Western Sydney Wanderers:

  • Không thể ra sân: Janjetovic (Bị thương), Wilmering (Bị thương), Majewski (Bị thương), Schwegler (Bị đình chỉ)
  • Nghi ngờ: Baccus (Trở lại sau chấn thương)

Sydney FC: Gần như đầy đủ đội hình

  • Nghi ngờ: Zullo (Bị thương), Zuvela (Bị thương)

Thông số của hai đội

  • Cả hai đội đã ghi bàn trong 5 trong số 6 trận đấu A-League gần nhất của Western Wanderers.
  • Sydney đã thắng 15 trong số 19 trận đấu A-League mùa này.
  • Western Sydney Wanderers của Mitchell Duke đã ghi 6 bàn trong 6 trận A-League gần nhất.
  • Đã có trung bình hơn 2,5 bàn thắng trong 7 trên 10 trận đấu A-League gần nhất của Sydney.

Dự đoán kết quả trận đấu Western Sydney Wanderers vs Sydney FC

Làm khách trên sân của một Western Sydney Wanderers đang cực kì quyết tâm, có thể Sydney FC sẽ có thêm một thất bại. Tuy nhiên, dù có thua trận ở sân Bankwest thì ngôi đầu bảng của Sydney FC vẫn được đảm bảo, theo chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa với tỷ số 0-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!