Nhận định bóng đá West Ham United vs Arsenal 21/03/2021

by Alex Nguyen

West Ham United sẽ tìm cách trở lại chiến thắng và thắp lại hy vọng lọt vào top 4 của Ngoại Hạng Anh vào cuối tuần này khi họ tiếp đón Arsenal đến sân vận động London. Liệu đội nào sẽ giành chiến thắng trong trận đối đầu này? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

West Ham United vẫn ở lại với cơ hội lọt vào top 4 của Premier League mùa này. Đó là kết thúc không thể tưởng tượng được vào đầu mùa giải và sự thật, vẫn có nhiều người coi The Hammers như những kẻ ngoại đạo khi cán đích trong top bốn. David Moyes đã hạ thấp cơ hội đạt được thành tích đó của đội bóng nhưng thật khó để bỏ qua The Hammers khi họ đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng giải đấu. Họ đang kém đội xếp thứ tư Chelsea 3 điểm khi còn một trận chưa đấu và một chiến thắng trước Pháo thủ có thể là cơ hội rất lớn để họ có thể giành suất dự Champions League. Tuy nhiên, West Ham đã bị đánh bại trong trận đấu gần nhất, khi họ phải chịu thất bại 0-1 trên sân Old Trafford. Moyes sẽ hy vọng phản hồi tức thì từ các học trò vào cuối tuần này.

Đây sẽ là trận derby London thứ hai của Arsenal trong những tuần liên tiếp, khi họ đối đầu với Tottenham Hotspur vào cuối tuần trước. Pháo thủ cho đến nay là đội chơi tốt hơn trong trận derby đó và sẽ tự coi mình là người thiếu may mắn khi bị thủng lưới sớm trong hiệp một. Tuy nhiên, phản ứng của họ khi bị dẫn trước sẽ đúng như những gì Mikel Arteta đang tìm kiếm, khi Martin Odegaard và Alexandre Lacazette ghi bàn để lật ngược thế cờ. Vẫn còn nhiều việc phải làm trong mùa giải này nếu Arsenal đạt được vị trí cao nhất có thể, vì họ vẫn đang trong cuộc chiến để kết thúc ở nửa trên của bảng xếp hạng.

Lịch sử đối đầu giữa West Ham United vs Arsenal

Arsenal có thành tích đối đầu tuyệt vời với The Hammers, khi họ đã thắng 3 trận gần nhất. Trận đấu giữa hai đội hồi đầu mùa đã kết thúc với chiến thắng 2-1 cho Pháo thủ. Trận thắng gần nhất của West Ham trước Arsenal diễn ra trên sân vận động London vào tháng 1 năm 2019.

Dự đoán kết quả West Ham United vs Arsenal

West Ham đang có một chiến dịch tuyệt vời trong mùa giải này và điều đó có thể tiếp tục với chiến thắng xuất sắc trên sân nhà vào cuối tuần này trước các đối thủ cùng thành phố. The Hammers sẽ giành chiến thắng sít sao trước Pháo thủ vào cuối tuần này.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà West Ham với tỷ số 3-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!