Nhận định bóng đá Werder Bremen vs Eintracht Frankfurt 27/02/2021

by Hải Phạm

Eintracht Frankfurt có thể đã thi đấu xuất sắc ở giải Vô địch bóng đá Đức mùa này nhưng chiến thắng cuối tuần trước của họ giờ đây có nghĩa là nhiều người đang nói về những gì họ có thể đạt được trong mùa giải này. Họ sẽ đối đầu với Werder Bremen vào cuối tuần này. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm đón xem liệu họ có thể giành thêm chiến thắng.

Tình hình trước trận của hai đội

Frankfurt đã gây ra làn sóng chấn động khắp nước Đức vào cuối tuần trước, khi họ có chiến thắng đậm trước Bayern Munich. Trận thắng đó là chiến thắng thứ 5 liên tiếp mà Frankfurt ghi được và hiện họ đang có được 5 điểm thoải mái trong cuộc đua giành vị trí thứ 4 ở Bundesliga mùa này. Thành tích của họ trong mùa giải này là rất xuất sắc và chứng tỏ họ đã khó bị đánh bại như thế nào trong giải đấu. Không đội nào để thua ít trận hơn Frankurt cho đến nay và sự thúc đẩy mà họ có được kể từ khi thị trường chuyển nhượng tháng Giêng mở cửa là rất lớn. Không có lý do gì khiến họ không thể tiếp tục chuỗi trận thắng tuyệt vời như hiện tại và nếu họ làm được điều đó, thì họ sẽ ở một vị trí rất mạnh mẽ để kết thúc một suất dự Champions League mùa này.

Werder Bremen có thể vẫn cảm thấy như thể họ còn nhiều việc phải làm trong nửa sau của mùa giải để duy trì vị trí ở Bundesliga. Họ hơn vị trí đá playoff trụ hạng 5 điểm nhưng đã chơi nhiều hơn một trận so với phần lớn các đội xếp dưới họ. Phong độ của họ gần đây cũng rất đáng lo ngại, khi họ chỉ thắng một lần trong 5 trận gần nhất tại Bundesliga. Tuy nhiên, họ chỉ thua một lần trong 3 trận gần đây nhất. Thất bại đó đến trong trận đấu gần nhất của họ tại Bundesliga, chấm dứt chuỗi 2 trận hòa liên tiếp tại giải đấu.

Lịch sử đối đầu giữa Werder Bremen vs Eintracht Frankfurt

Hai đội đã hòa nhau rất nhiều trong những lần gặp nhau gần đây. 3 trong số 5 trận đấu trước đó đã kết thúc với tỷ số hòa, bao gồm cả kết quả 1-1 giữa hai đội hồi đầu mùa giải. Tuy nhiên, Frankurt đã giành chiến thắng trong chuyến viếng thăm Bremen gần nhất của họ, khi họ nâng tỷ số lên 3-0.

Dự đoán kết quả Werder Bremen vs Eintracht Frankfurt

Werder có thể đã có được một trận hòa vào đầu mùa giải nhưng trận đấu này có thể diễn ra giống như lần gần nhất Frankfurt hành quân đến Bremen. Họ đã có phong độ xuất sắc và sẽ khó có thể thấy chuỗi chiến thắng của họ kết thúc vào thứ Sáu. Tuy nhiên, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 2-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!