Nhận định bóng đá Leicester City vs Slavia Prague 26/02/2021

by Cường Vũ

Leicester City sẽ biết rằng vẫn còn nhiều việc phải làm trong trận lượt về ở Europa League với Slavia Prague vào giữa tuần. Đội bóng của Premier League sẽ hy vọng có được chiến thắng mà họ cần phải có. Liệu đội nào sẽ giành quyền đi tiếp? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Brendan Rodgers sẽ biết rõ rằng đội bóng của ông vẫn còn nhiều việc phải làm ở Europa League vào thứ Năm, vì đội bóng của ông chỉ có thể có trận hòa 0-0 trong trận lượt đi với Slavia Prague. Trên thực tế, không bên nào quá thất vọng với kết quả đó tuần trước, vì điều đó có nghĩa là cả hai bên vẫn còn cơ hội đi tiếp vào vòng trong. Leicester chỉ có cách giành chiến thắng trận này mới chắc chắn cơ hội đi tiếp. Rodgers có thể bị cám dỗ để thực hiện một vài thay đổi so với đội hình đã đánh bại Aston Villa vào cuối tuần trước và Jamie Vardy có thể là một trong những cầu thủ được cho nghỉ ngơi giữ sức cho trận đấu với Arsenal vào Chủ nhật.

Slavia Prague cũng sẽ hy vọng rằng trận hòa 0-0 mà họ có được vào tuần trước sẽ giúp họ có cơ hội lọt vào vòng trong. Slavia sẽ nhận thức được rằng một kết quả hòa sẽ khiến họ bị loại, có nghĩa là họ sẽ cần phải tấn công Bầy cáo bất kể vào thứ Năm để có bất kỳ cơ hội nào lọt vào vòng tiếp theo. Đó có thể là một điểm tiềm năng cho Leicester vào thứ Năm và Slavia chắc chắn sẽ có một kế hoạch để vượt qua vòng tiếp theo.

Tình hình nhân sự Leicester City vs Slavia Prague

Slavia sẽ gặp một số vấn đề về chấn thương để tham gia trận đấu này vào thứ Năm, vì 3 cầu thủ sẽ vắng mặt trong chuyến đi. Libor Kozak, Adam Hlozek và Lukas Stetina là những ngôi sao sẽ bị thiếu trong chuyến du đấu. James Maddison sẽ không thể góp mặt sau khi tập tễnh vào cuối tuần cho Bầy cáo, trong khi Wesley Fofana, Dennis Praet và James Justin vẫn vắng mặt.

Dự đoán kết quả Leicester City vs Slavia Prague

Đây có thể là một đêm không thoải mái cho Leicester tại King Power vào thứ Năm. Tuy nhiên, họ phải thể hiện chất lượng để lọt vào vòng tiếp theo của giải đấu. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Leicester City với tỷ số 2-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!