Nhận định bóng đá Wellington Phoenix vs Melbourne Victory 15/03/2020

by Khắc Vũ

Wellington Phoenix đã thắng 6/8 trận vừa qua. Melbourne Victory chỉ thắng 3 trong 9 trận trở lại đây. Liệu đội nào có màn trình diễn tốt hơn để có dược 3 điểm. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ dự đoán trận đấu này.

Wellington Phoenix

Đội hình dự đoán (4-4-2): Marinovic; Payne, Taylor, DeVere, Cacace; Davila, Steinmann, Devlin, Piscopo; Bóng, Hooper

Không thể ra sân: Fenton (Bị thương), Scott (Bị thương)

MELBOURNE

Đội hình dự đoán (4-2-3-1): Thomas; Roux, Carrigan, Donachie, Broxham; Lesiotis, Basha; Kamsoba, Rojas, Nabbout; Toivonen

Không thể ra sân: Kruse (Bị thương), Barnett (Bị thương), Traore (Bị thương), Hoogland (Bị đình chỉ), Gallifuoco (Bị đình chỉ)

DỰ ĐOÁN

Wellington Phoenix đã thắng bảy trong số tám trận đấu A-League trên sân nhà gần nhất của họ và đội kháchMelbourne Victory đã ghi bàn trong năm trận đấu A-League gần nhất của họ. Với việc đội chủ nhà cũng đã ghi được ít nhất hai bàn trong 7 trên 8 trận đấu trên sân nhà gần nhất của họ. Trận đấu này có thể sẽ có nhiều bàn thắng, trận đấu có thể có tỷ số 3-2 cho đội nhà. Máy tính dự đoán bóng đá cũng cho ra kết quả chiến thắng cho đội nhà với tỷ số 3-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!