Nhận định bóng đá Valladolid vs Barcelona 23/12/2020

by Jay Trần

Barcelona sẽ hy vọng vào một màn trình diễn mạnh mẽ hơn trong nửa sau của mùa giải tại giải Vô địch bóng đá Tây Ban Nha, khi họ bước vào trận đấu trước Giáng sinh này với Valladolid ở vị trí thứ 5. Liệu họ có tìm thấy thói quen chiến thắng trong trận đấu này? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Đã có sự hồi sinh từ Barcelona trong những tuần gần đây nhưng họ vẫn sẽ phải đối mặt với một thách thức lớn nếu muốn kết thúc ở vị trí dẫn đầu giải đấu mùa này. Barcelona hiện đang kém đội đầu bảng 8 điểm nhưng họ đã thể hiện phong độ tốt trong 3 trận gần nhất. Gã khổng lồ xứ Catalonia đã thắng 2 trong 3 trận trước đó nhưng không thể giành được 2 chiến thắng trong trận đấu gần đây nhất. Barcelona đã bị Valencia cầm hòa vào cuối tuần. Lionel Messi đã gỡ hòa cho đội nhà trong tình huống đó, trước khi Ronald Araujo đưa Barcelona vượt lên dẫn trước. Niềm vui không kéo dài được bao lâu khi Valencia tìm cách lấy lại cân bằng khi còn 20 phút. Barcelona đã chiếm ưu thế về bóng trong trận đấu đó và sẽ thất vọng một cách cay đắng khi họ không giành được 3 điểm như màn trình diễn của họ.

Valladolid thấy mình ở nhóm cuối bảng, khi họ đang chiến đấu để giành mọi điểm có được. Phong độ của họ chắc chắn không quá tệ trong những tuần gần đây, vì họ chỉ thua một lần trong 6 trận ra quân. Valladolid vẫn đứng cuối bảng về hiệu số bàn thắng bại và đã thắng 3 trong 6 trận trước đó. Họ cũng bất bại trong 2 trận ra quân tại La Liga, khi thắng 1 lần và hòa 1 lần. Đội bóng Tây Ban Nha đã bị cầm hòa trong trận đấu gần nhất của mình, khi họ ghi bàn muộn để có được trận hòa 1-1 trước Sevilla. Raul Garcia đã ghi bàn gỡ hòa muộn vào lưới đối thủ đang theo đuổi Champions League vào đêm thứ Bảy.

Lịch sử đối đầu Valladolid vs Barcelona

Valladolid đã đánh bại Barcelona chỉ một lần trong 15 lần đối đầu. Chiến thắng đó trở lại trong trận đấu trên sân nhà của họ vào mùa giải 2013-14. Kể từ chiến thắng đó, Barcelona đã thắng 4 trận gần nhất trước đối thủ của họ. Barcelona đã giữ sạch lưới 3 trong 4 trận thắng đó. Lần gặp nhau gần nhất chứng kiến Barcelona giành chiến thắng với tỷ số 1-0.

Dự đoán kết quả Valladolid vs Barcelona

Valladolid đã chứng tỏ là một đội bóng khó đánh bại trong 6 trận đấu gần đây nhất nhưng đây sẽ là một thử thách hoàn toàn khác cho họ vào cuối tuần này. Barcelona nên có chất lượng để có được 3 điểm. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Barcelona với tỷ số 0-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!