Nhận định bóng đá Juventus vs Fiorentina 23/12/2020

by Khắc Vũ

Juventus sẽ tìm cách giành chiến thắng trong trận đấu cuối cùng trước Ngày Giáng sinh vào tối thứ Ba khi họ đối đầu với một đội Fiorentina đang gặp khó khăn trong khuôn khổ Vô địch bóng đá Ý. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ đoán xem liệu Fiorentina có gây khó khăn cho đội chủ nhà?

Tình hình trước trận của hai đội

Juventus đã có thể thu hẹp khoảng cách với ngôi đầu Serie A trong những tuần gần đây, khi họ hiện đang kém AC Milan 4 điểm. Tuy nhiên, họ có thể gặp khó khăn để vượt qua đối thủ của mình ở mùa giải này, vì Milan vẫn chưa để thua mùa này. May mắn thay cho Bà đầm già, Milan thường xuyên có những trận hòa. Tuy nhiên, Juventus đã không thể thu hẹp khoảng cách giữa hai đội, vì họ cũng đã phải vật lộn để có được chuỗi toàn thắng trong mùa giải này. Họ đã giành chiến thắng thứ 3 trong 5 trận đấu ở giải đấu gần đây nhất, khi họ thắng thoải mái trước Parma. Bà đầm già đã thắng trận đó với tỷ số 4-0, với Cristiano Ronaldo ghi 2 bàn trong số đó. Alvaro Morata và Dejan Kulusevski cũng đã ghi bàn trong chiến thắng thường lệ. Một màn trình diễn tương tự sẽ đủ để có 3 điểm trước Fiorentina.

Fiorentina sẽ trông lo lắng về vai trò của họ trong mùa giải này, vì họ đã phải vật lộn để tìm ra sự ổn định. Tính đến thời điểm hiện tại, chỉ có các đội ở ba vị trí cuối bảng mới thắng ít trận hơn họ, trong khi Fiorentina chỉ có được hai trận thắng. Genoa và Crotone là những đội duy nhất ghi được ít bàn thắng hơn, trong khi Fiorentina đã không thắng trong 6 trận Serie A. Tuy nhiên, có lý do để lạc quan vào trận đấu này, bởi Fiorentina bất bại trong 2 trận. Họ đã có được những trận hòa liên tiếp trong giải đấu, với trận ra quân gần nhất là trận hòa 1-1 trước Hellas Verona. Dusan Vlahovic đã san bằng điểm số trong trận đấu trên sân nhà hôm thứ Bảy.

Lịch sử đối đầu Juventus vs Fiorentina

Fiorentina chỉ thắng 1 lần trong 14 trận đấu với Juventus tại giải VĐQG. Juventus đã giành chiến thắng 10 lần trong cặp đấu này. Bà đầm già đã thắng trận gần nhất giữa hai đội với tỷ số 3-0, với cuộc gặp gỡ đó diễn ra vào tháng Hai.

Dự đoán kết quả Juventus vs Fiorentina

Trong hai tuần qua, chắc chắn đã có những dấu hiệu cho thấy Fiorentina có thể đang cải thiện. Tuy nhiên, đây là một thử thách rất lớn trước nhà đương kim vô địch Italia và có vẻ như họ khó lòng có được chiến thắng trước Bà đầm già. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Juventus với tỷ số 3-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!