Nhận định bóng đá Valencia vs Real Madrid 09/11/2020

by Jay Trần

Valencia tiếp đón Real Madrid trong khuôn khổ Vô địch bóng đá Tây Ban Nha vào tối Chủ nhật. Đội chủ nhà biết rõ tầm vóc của thách thức trong trận này khi cố gắng từ chối nhà vô địch mùa trước có 3 điểm, nhưng Madrid đã tham dự Champions League vào giữa tuần và điều đó có thể có lợi cho đội chủ nhà. Liệu họ có thể thực hiện điều mong muốn? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Valencia và Real Madrid đã gặp nhau tổng cộng 62 lần trong quá khứ và không có gì ngạc nhiên khi biết Blancos đã thắng phần lớn các trận đấu đó với 35 chiến thắng trước 13 của Valencia và có 14 trận hòa. Hai đội đã đụng độ nhau 3 lần ở giải đấu và cúp mùa trước khi Madrid thắng 3-0 trong cuộc chạm trán gần đây nhất, Benzema lập cú đúp vào ngày hôm đó.

Valencia thua ba trận

Valencia đã vấp ngã ở vị trí xuất phát mùa này và có thể bị tụt xuống vị trí thứ 13 sau 8 trận đã đấu. Đội chủ nhà đã thắng 2, hòa 2 và thua 4 trận cho đến nay, ghi được 11 bàn thắng nhưng để thủng lưới 13 bàn. 8 điểm có được đồng nghĩa với việc họ chỉ hơn Levante 3 điểm cùng khu vực xuống hạng nhưng kém Real Betis 4 điểm, đội chiếm 1 suất dự cúp Europa League.

Đội chủ nhà thi đấu với phong độ kém cỏi gần đây đã chứng kiến họ không thắng trong 4 trận gần nhất. Họ đã thua 3 trận liên tiếp nhưng đã có thể chặn đứng vào cuối tuần trước khi cầm hòa Getafe 2-2 trên sân nhà. Trong một trận đấu đầy kịch tính với bốn bàn thắng và hai thẻ đỏ, Soler đã thực hiện một quả phạt đền ở phút bù giờ để cứu một điểm cho đội của mình.

Real Madrid đánh bại Huesca

Real Madrid vào vòng trong sau 7 trận và có thể đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng sau đội dẫn đầu Real Sociedad. Cho đến nay, đội khách đã thắng 5, hòa 1 và thua 1 trận, ghi được 13 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 5 bàn. Các học trò của Zinedine Zidane đã thắng cả 2 trận gần nhất và muốn hoàn thành 3 chiến thắng liên tiếp có thể chứng kiến họ đạt vị trí cực cao.

Real Madrid tiếp tục phong độ mạnh mẽ khi hạ gục Huesca 4-1 trong trận đấu cuối cùng của tháng 10. Họ đã dẫn trước ở phút 40 nhờ công của Hazard và điều đó đã mở ra thế trận, Benzema lập cú đúp và Valverde ghi bàn thắng thứ tư. Ferreiro ghi một bàn thắng an ủi vào cuối trận.

Dự đoán kết quả Valencia vs Real Madrid

Valencia đang có phong độ không tốt trước trận đấu này nhưng lại có lợi thế sân nhà. Họ phải tổ chức tốt ở hàng phòng ngự và tận dụng bất kỳ cơ hội nào phản công. Real Madrid đang tràn đầy tự tin và có đủ phẩm chất để đưa đội chủ nhà vào tầm ngắm. Họ sẽ muốn kiên nhẫn và tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách với tỷ số 0-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!