Nhận định bóng đá Valencia v Real Madrid 20/09/2021

by Jay Trần

Với kết quả châu Âu giữa tuần được công bố, bao gồm cả lượt trận mở màn vòng bảng Champions League, người hâm mộ bóng đá sẽ hướng mắt về hành động của giải đấu. Giải đấu Vô địch bóng đá Tây Ban Nha trình làng vòng năm và bảng đấu đã được hình thành. Các trận đấu bắt đầu vào tối thứ Sáu và kéo dài đến tối thứ Hai. Trong bài viết này, chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần tập trung vào trận đấu có sự tham gia của Valencia và Real Madrid.

Real Madrid đang quyết tâm giành lại chức vô địch La Liga từ tay đối thủ Atletico Madrid sau khi đội bóng này gây tiếng vang ở mùa giải trước khi trở thành nhà vô địch của bóng đá Tây Ban Nha. Do những vấn đề ngoài sân cỏ của Barcelona đã được ghi nhận rõ ràng, trong đó có việc mất cầu thủ ngôi sao Lionel Messi, nhiều khả năng chúng ta có thể thấy hai đội bóng thành Madrid đối đầu nhau để giành cúp một lần nữa. Để có cơ hội tốt nhất để giành chiến thắng trong trận đấu đó, Blancos phải sớm tìm ra sự ổn định.

Valencia và Real Madrid gặp nhau lần gần nhất tại đây này vào tháng 11 năm 2020 khi đội chủ nhà giành chiến thắng với tỷ số cách biệt thoải mái. Trận đấu đó đã tạo ra chiến thắng bất ngờ 4-1 cho Valencia và người hâm mộ sẽ rất thích chứng kiến đội bóng của họ làm được điều gì đó tương tự ở đây. Madrid đã phục thù trên sân nhà với chiến thắng 2-0 vào đầu năm nay.

Valencia thúc đẩy giành điểm

Valencia đã bắt đầu mùa giải này với những kỳ vọng giống như hầu hết các mùa giải, để thách thức top 4 của giải đấu và chắc suất tham dự Champions League. Hầu hết người hâm mộ đều biết đội của họ có khả năng đạt được điều đó nhưng thiếu một chút chất lượng và sự ổn định cần thiết để thách thức danh hiệu. Thực tế khắc nghiệt đó là điều mà họ đã phải học cách đối phó với vài mùa giải trước. Đội chủ nhà bước vào trận đấu này với sự tự tin và có thể thấy rằng họ đang ở thế vững vàng.

Đội chủ nhà bắt đầu trận đấu vào cuối tuần với 10 điểm trên bảng xếp hạng, một nỗ lực được chia sẻ bởi Real Madrid và Atletico Madrid. Cho đến nay, họ đã có được 3 trận thắng và 1 trận hòa, ghi được 9 bàn và để lọt lưới 2 bàn. Những số liệu thống kê đó cho thấy Valencia có 7 bàn về hiệu số bàn thắng bại và bằng với đối thủ của họ nhưng Blancos có số bàn thắng cao hơn trong khi để thủng lưới nhiều hơn. Đội chủ nhà mang đến phong độ thắng, hòa, thắng, thắng và tự tin rất lớn từ thực tế là họ đã giành được 6 điểm trong 2 trận gần đây nhất. Liệu họ có hoàn thành trận thắng thứ 3 liên tiếp? Làm như vậy sẽ giúp họ kết thúc tuần đứng đầu giải đấu.

Cú đúp ấn tượng đó bắt đầu bằng chiến thắng 3-0 tại sân nhà trước Alaves vào cuối tháng 8 và tiếp theo là chiến thắng khởi đầu cho đến tháng 9. Người ta thấy Valencia ra sân lần gần nhất vào Chủ nhật, hạ gục Osasuna 4-1 trên sân khách trong một màn trình diễn sức mạnh thực sự. Họ tụt lại sau 8 phút nhưng đã thể hiện bản lĩnh và quyết tâm chiến đấu giành lại điểm số.

Real Madrid hạ gục đối thủ

Đây là mùa giải mà người hâm mộ Real Madrid hy vọng sẽ thấy đội bóng của họ trở lại đỉnh cao của bóng đá Tây Ban Nha và bóng đá châu Âu. Họ đã bị rung chuyển khi chứng kiến những người hàng xóm của họ chạy nước rút đến danh hiệu mùa trước nhưng cuộc chiến lại bắt đầu từ đây. Người hâm mộ Blancos biết Barcelona yếu hơn so với mùa giải trước khi không có Lionel Messi trong hàng công của họ và điều đó sẽ cho phép họ tập trung vào Atletico, đội cũng đã bán những cầu thủ tốt nhất của họ trong mùa hè. Real có cơ hội giành lại chiếc cúp và cho thấy họ là đội hàng đầu ở La Liga.

Đội khách đứng đầu bảng xếp hạng với 10 điểm có được từ 12 điểm tối đa. Phong độ của họ là thắng, hòa, thắng, thắng, với 13 bàn thắng được ghi và 6 lần thủng lưới. Các số liệu thống kê tạo nên sự thú vị khi Real Madrid ghi được nhiều bàn thắng hơn bất kỳ đội nào khác trong giải đấu nhưng lại để thủng lưới nhiều hơn hầu hết, để thủng lưới nhiều hơn Getafe, đội đang đứng thứ 2 từ dưới lên trên BXH với 2 bàn.

Lần gần nhất chúng ta chứng kiến Blancos hành động hủy diệt Celta Vigo bằng chiến thắng tuyệt đẹp 5-2 trên sân nhà. Nỗ lực đó đã trở thành tiêu đề toàn cầu và cho thấy nhóm đang nhanh chóng tiếp cận những gì tốt nhất của họ. Khía cạnh đáng lo ngại đối với Valencia và phần còn lại của giải đấu là có nhiều điều tốt hơn đến từ Real Madrid. Họ chỉ mới bắt đầu. Đội khách sẽ muốn tham gia một buổi biểu diễn khác và thu về 3 điểm.

Dự đoán kết quả Valencia v Real Madrid

Valencia là đội chủ nhà có thành tích bất bại đáng tự hào và họ sẽ muốn giữ vững điều đó trong trận đấu này. Trận đấu với Real Madrid dường như đã đến đúng thời điểm cho Valencia khi họ đang chơi tự tin, chơi thứ bóng đá tuyệt vời và luôn chặt chẽ ở tuyến sau. Hàng phòng ngự chắc chắn đó sẽ được triển khai trong trận đấu này nhưng họ đủ khả năng để hạn chế những cơ hội của đối thủ.

Các số liệu thống kê cho thấy Real Madrid vẫn còn rất nhiều việc phải làm ở hàng thủ nhưng về hàng công, họ là một con quái vật. Họ tạo ra rất nhiều cơ hội và để các cầu thủ ghi bàn. Nếu tuyến sau của họ vẫn được tổ chức tốt, thì Real Madrid có thể giành được chiến thắng này trong khi ghi được một vài bàn thắng trong trận đấu này.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Real Madrid với tỷ số 1-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!