Nhận định bóng đá Juventus vs AC Milan 20/09/2021

by Khắc Vũ

Lịch thi đấu bóng đá Ý trở lại vào cuối tuần này và mang theo một bữa tiệc bóng đá hấp dẫn. Có ít nhất một trận đấu được diễn ra mỗi ngày từ thứ Sáu đến Chủ nhật nhưng trận đấu thu hút sự chú ý của chúng ta được lên lịch vào Chủ nhật khi Juventus tiếp AC Milan. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Đây là một trận đấu rất khó khăn cho cả hai câu lạc bộ khi Bà đầm già được hưởng lợi thế sân nhà trong khi cố gắng phục hồi sau nỗi thất vọng khi để mất danh hiệu vào tay Inter Milan ở mùa giải trước. Juve đã khá may mắn khi giành được vị trí trong top 4 mùa trước và suất dự Champions League đi kèm. Họ biết rằng tất cả mọi người kết nối với câu lạc bộ, từ người hâm mộ đến phòng thay đồ đều mong đợi họ tốt hơn nhiều. AC Milan đã kết thúc ở vị trí thứ 2 sau đối thủ Inter trong mùa giải trước và sẽ tin rằng họ có công cụ để xây dựng điều đó và tiến xa hơn trong mùa giải này. Một chiến thắng trước Juventus sẽ tiếp thêm niềm tin cho hàng công.

Các số liệu thống kê gần đây liên quan đến cặp thi đấu này cho thấy các đội khách đã giành được điểm trong mỗi mùa giải trước. Juventus đã giành chiến thắng 3-1 tại Milan trước khi AC giành chiến thắng 3-0 trong chuyến hành quân của họ. Hai trong 3 trận gần nhất chứng kiến cả hai đội đều tìm thấy bàn thắng ít nhất một lần và các cổ động viên trung lập hy vọng điều đó sẽ tiếp tục diễn ra ở đây.

Juventus đã chơi thiếu thuyết phục

Juventus bắt đầu mùa giải đầy hứa hẹn. Họ biết rằng họ đã khiến người hâm mộ thất vọng ở mùa giải trước khi từ bỏ vương miện mà không có một cuộc chiến và quyết tâm giành lại nó. Tuy nhiên, mọi thứ đã không diễn ra theo đúng kế hoạch cho đến nay đối với Bà đầm già khi họ mất cầu thủ ngôi sao Cristiano Ronaldo vào tay Manchester United và đã sa lầy trong mùa giải Serie A mới. Câu lạc bộ đang gặp khủng hoảng và nằm gần cuối BXH hơn nhiều so với ngôi đầu bảng.

Phong độ của đội chủ nhà sau 3 trận chỉ có một trận hòa và 2 trận thua. Một điểm trên bảng xếp hạng đưa họ xuống vị trí thứ 16, với chỉ có 4 đội hiện đang kém hơn. Đó là một thất vọng lớn cho các nhà cựu vô địch của bóng đá Ý. Chỉ có hai câu lạc bộ cuối bảng Hellas Verona và Salernitana, hiện có ít điểm hơn so với họ. Điều đó không nên xảy ra quá lâu nhưng chắc chắn đây là một khởi đầu tồi tệ như những gì người hâm mộ có thể lo sợ, đặc biệt là trong một năm mà những điều lớn lao được mong đợi.

Sau trận hòa 2-2 trước Udinese vào cuối tuần đầu tiên của mùa giải, mọi thứ đã trở nên tồi tệ hơn đối với câu lạc bộ. Họ đã thua 0-1 trên sân nhà trước Empoli và 2-1 trên sân khách trước Napoli. Đó là những thất bại sít sao nhưng họ đến trước đối thủ mà Juventus mong đợi sẽ đánh bại. Khi đặt ra kế hoạch cho mùa giải, ban huấn luyện sẽ nhắm đến ít nhất 7 điểm chứ không phải 1 điểm.

AC Milan hy vọng sẽ cải thiện

Đó là một trường hợp gần nhưng không đủ gần với AC Milan ở mùa giải trước khi họ đứng nhất phần còn lại sau nhà vô địch Inter Milan. Họ có thể đã đè bẹp các đối thủ của mình trong phần lớn danh sách thi đấu và xem xét trong thời gian dài của mùa giải như những kẻ thách thức nghiêm trọng cho danh hiệu nhưng cuối cùng, AC Milan lại thiếu sự ổn định như Inter Milan. Đã có nhà vô địch chính xác và không ai ở AC có thể từ chối danh hiệu của những người hàng xóm của họ.

Những gì mà những người về nhì đã thu được từ lần suýt bỏ lỡ mùa giải trước là những bài học kinh nghiệm và họ sẽ háo hức sử dụng những bài học đó để cải thiện trong mùa giải sắp tới. Nhóm nghiên cứu đã tìm ra cách khó để thắng một trận đấu tẻ nhạt với tỷ số 1-0 tốt hơn nhiều so với việc hòa 4-4 trong một trận đấu kịch tính kết thúc. Một trận có thể trông đẹp và thú vị đối với khán giả nhưng nó khác ngoài việc giành được các danh hiệu. AC Milan phải chuẩn bị tinh thần cho những kết quả và chiến thắng xấu xí.

Đội khách đã bắt kịp vị trí mà họ đã dừng lại và bắt đầu tuần ở vị trí thứ 2, bám sát đội dẫn đầu hiện tại Roma. Họ đã thắng cả 3 trận đầu tiên, giành được tối đa 9 điểm, bằng với Roma và Napoli. Các số liệu thống kê cho thấy Milan đã ghi được 7 bàn và để thủng lưới một bàn, điều này giúp họ trở thành hàng thủ tốt nhất giải đấu.

Dự đoán kết quả Juventus vs AC Milan

Juventus là đội chủ nhà và nhiều người hâm mộ bóng đá vẫn đang cảnh giác với việc họ vào sân, chờ đợi vào điểm bùng nổ sắp diễn ra trong mùa giải của họ. Nếu Juve chuẩn bị bừng sáng, họ đã không cho chúng ta thấy dấu hiệu nào về điều đó cho đến nay ở mùa giải này và những thất bại liên tiếp trong 2 trận gần nhất của họ là xứng đáng. Họ là cái bóng của bản thân và điều đó sẽ khuyến khích những vị khách đến với phong độ tốt.

Nếu chúng ta bỏ qua thực tế đây là Juventus và AC Milan và tập trung vào thực tế, trận đấu này là giữa một đội gần cuối giải và một đối thủ ở phía trên, một bên không có chiến thắng và một bên có thành tích toàn thắng. Juventus chỉ ghi được 3 bàn thắng và đối đầu với một đội đã để thủng lưới 1 bàn. Nếu trận đấu này tuân theo các số liệu thống kê, nó có thể kết thúc bằng một chiến thắng đậm trên sân khách nhưng việc loại Juventus luôn là điều nguy hiểm.

Nếu Juventus chơi ở bất kỳ đâu gần với khả năng của mình, họ đủ tốt để dồn ép đối thủ, tạo cơ hội, ghi bàn và giành điểm. Đó là một yêu cầu lớn từ một đội đã có vẻ ngoài tốt nhất trong mùa giải này. Sẽ rất thú vị khi xem phản ứng của đội nhà.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 2-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!