Nhận định bóng đá Union Berlin vs Köln 02/04/2022

by Hải Phạm

Diễn biến bóng đá Đức trở lại vào tối thứ Sáu, vì có một trận đấu quan trọng trong trận chiến để kết thúc ở các vị trí châu Âu. Union Berlin sẽ có lợi thế sân nhà khi họ đang tìm kiếm trận thắng đầu tiên trong 3 trận, trong khi Köln muốn kéo dài chuỗi trận bất bại. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Union Berlin không hoàn toàn nằm ngoài cuộc đua kết thúc ở một vị trí tham dự cúp châu Âu trong mùa giải này nhưng phong độ gần đây của họ đã khiến cơ hội đạt được thành tích đó giảm đi. Đội bóng của Đức đã thắng một lần trong 5 trận đấu trước đó tại Bundesliga, khiến họ tụt xuống thứ 9.

Union bước vào trận đấu này mà không có chiến thắng trong 3 trận đấu Bundesliga gần đây nhất của họ, trong khi họ đã thua 2 lần trong giai đoạn phong độ đó. Chênh lệch giữa họ và các suất tham dự Europa League hiện đã lên tới 6 điểm, điều đó đồng nghĩa với việc họ rất cần một kết quả khả quan vào cuối tuần này.

Union đã bị đánh bại một cách rõ ràng trong trận đấu gần đây nhất của họ ở Đức, khi họ bị Bayern Munich vùi dập 4-0 vào ngày 19 tháng 3. Họ đã ghi bàn chỉ một lần trong 3 trận đấu trước đó của họ.

Sự tự tin trong đội FC Köln sẽ tương đối cao trong trận đấu này, vì họ là đối thủ gần nhất với các suất tham dự Europa League. Tuy nhiên, họ vẫn kém Hoffenheim 4 điểm nhưng có thêm lợi ích là có được phong độ tốt hơn gần đây.

Köln đã trải qua 2 trận không thua tại Bundesliga, và có được 2 chiến thắng từ 5 trận trước đó của họ. Trong thời gian đó, họ đã bị đánh bại chỉ 1 lần. Họ đã không thể cải thiện thành tích đó trong trận đấu gần đây nhất của họ, vì họ chỉ có thể hòa trước Borussia Dortmund. Sebastian Andersson đã ghi bàn thắng gỡ hòa trong trận hòa khó khăn đó với cú sút trúng đích duy nhất của Köln.

Lịch sử đối đầu Union Berlin vs Köln

Union chưa bao giờ bị Köln đánh bại ở Bundesliga. Hai bên đã đụng độ nhau 5 lần, trong đó Union giành được 4 chiến thắng trong thời gian đó. Tuy nhiên, Köln đã kiếm được điểm đầu tiên tại Bundesliga trước các đối thủ của họ hồi đầu mùa giải, khi hai đội chơi cống hiến với tỷ số 2-2.

Dự đoán kết quả Union Berlin vs Köln

Union Berlin có thành tích xuất sắc trong trận đấu này nhưng phong độ gần đây của họ là rất tệ. Köln đã rất khó bị đánh bại trong những tuần gần đây và điều đó báo hiệu rất tốt cho cơ hội của họ vào thứ Sáu. Kết quả có thể lặp lại từ cuộc họp trước đó trong chiến dịch và chúng tôi sẽ chọn một trận hòa.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Koln với tỷ số tối thiểu 0-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!