Nhận định bóng đá Tottenham vs Manchester City 15/08/2021

by Alex Nguyen

Giải bóng đá Ngoại hạng Anh đã trở lại khá lâu với mùa giải 2021/22 khai mạc vào thứ Sáu ngày 13 tháng 8. Người hâm mộ hy vọng sẽ tận hưởng một mùa giải với sự tham dự của người hâm mộ trong suốt cả năm và chúng tôi rất vui khi thấy các sân vận động chật cứng cho trận đấu đầu tiên trở lại. Tất cả chúng ta đều đã trải qua một chặng đường dài và chiến đấu qua những thời điểm khó khăn trong năm qua hoặc lâu hơn do tác động của coronavirus. Tuy nhiên, những người theo dõi bóng đá đẹp mắt giờ đây hy vọng sẽ quay trở lại làm những gì họ yêu thích nhất – cổ vũ các đội và cầu thủ yêu thích của họ chiến thắng. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua trận đấu giữa Tottenham vs Manchester City.

Mùa giải khai mạc tại London vào tối thứ Sáu khi Brentford mới lên hạng, người vừa lên hạng từ Championship vào mùa xuân, có trận ra mắt trên sân khách trước một Arsenal đang chịu áp lực thực sự để trở lại tốp 4. Sau đó, lịch trình giới thiệu cho chúng ta 7 trận đấu vào thứ Bảy. Vào Chủ nhật, đó là một cuộc đối đầu giữa Newcastle và West Ham gặp nhau tại St James Park trước trận đấu lớn – Tottenham đấu với Manchester City ở London. Đó là trận đấu cuối tuần và là tâm điểm của nhóm các nhà bình luận bóng đá, những người hào hứng xem trước sự kiện chính.

Hai đội này đã gặp nhau 3 lần trong mùa giải trước ở Ngoại Hạng Anh và EFL Cup, và thống kê thành tích đối đầu cho thấy mỗi đội đã thắng 1 lần, hòa một. Chiến thắng cho Spurs đã đến tại địa điểm này vào tháng 11 năm ngoái khi Spurs lội ngược dòng giành chiến thắng 2-0 nhờ các bàn thắng của Son và Celso. Man City sau đó đã phục thù bằng chiến thắng 3-0 trên sân vận động Etihad hồi đầu năm trước khi giành chiến thắng 1-0 tại Wembley ở EFL Cup nhờ bàn thắng ấn định tỷ số của Laporte ở phút 82. Liệu trận đấu này có diễn ra sôi nổi và tạo ra một 90 phút hấp dẫn nữa không?

Santo hy vọng sẽ mang lại những ngày vinh quang

Áp lực đang đè nặng lên Tottenham để cải thiện những nỗ lực của mùa giải trước và cuối cùng đã tìm cách trở lại top 4. Spurs đã bỏ lỡ mùa giải giàu có ở Champions League mùa trước, thất bại trong việc suýt chút nữa khi lọt vào top 4 chỉ để bị Liverpool đánh bại. Họ đã chia tay hai huấn luyện viên kể từ khi trở thành đội á quân kết thúc giải đấu của UEFA và người hâm mộ hiện muốn thấy câu lạc bộ ổn định hơn một chút. Jose Mourinho đã nhường chỗ cho Nuno Espirito Santo, người đã làm nên điều kỳ diệu tại Wolverhampton Wanderers. Liệu nhà cầm quân mới có thể giải quyết những áp lực khi thi đấu tại một trong những đội bóng lớn nhất nước Anh?

Khi nhìn lại mùa giải trước, chúng ta lưu ý rằng Tottenham đã hoàn thành vị trí thứ 7 đáng thất vọng trên BXH, giúp họ có được một suất tham dự vòng playoff Europa Conference League. Từ việc tiến gần đến chức vô địch Champions League đến việc phải chiến đấu để giành lấy một suất trong giải đấu hạng ba mới của UEFA là điều đáng xấu hổ đối với Tottenham, nhưng câu lạc bộ phải tận dụng nỗi đau đó để chiến đấu trở lại. Tất cả mọi người ở câu lạc bộ thành London đang phải chịu áp lực to lớn để mọi thứ diễn ra đúng như ý muốn trong năm nay và mặc dù người hâm mộ đã không được dự khán quá lâu, họ sẽ không vui khi ngồi lại và chịu đựng một mùa giải tồi tệ nữa.

Tottenham được hưởng lợi thế sân nhà trong trận đấu này và mặc dù chắc chắn có trận đấu dễ dàng hơn họ có thể dễ dàng hơn một bàn mở tỷ số trước nhà vô địch, Spurs nhập cuộc với tinh thần rất cao. Khoảng thời gian thi đấu tốt nhất của Man City là đầu mùa giải khi các cầu thủ tên tuổi của họ vẫn đang bắt nhịp nhanh.

Manchester City bảo vệ vương miện của họ

Manchester City bắt đầu với tư cách là nhà đương kim vô địch và đang cố gắng bảo vệ vương miện của họ để biến nó trở thành 2 chức vô địch liên tiếp. Sự thống trị của Pep Guardiola đối với bóng đá Anh đã bị gián đoạn một thời gian ngắn sau chiến thắng bất ngờ của Liverpool, một sự thất vọng đã ngăn cản City giành được 3 chức vô địch giải đấu tuyệt vời liên tiếp. Quỷ đỏ sau đó được kỳ vọng sẽ tiếp tục và tận hưởng một thời kỳ thống trị nhưng thời gian của họ ở vị trí dẫn đầu của bóng đá Anh chỉ là ngắn ngủi và họ khá may mắn khi kết thúc trong top 4 mùa giải trước.

Đội khách đã giành được danh hiệu vô địch giải đấu hồi mùa xuân, kết thúc với 86 điểm trên bảng, bỏ xa Manchester United ở vị trí thứ 2 và nhóm bám đuổi. Phong độ của họ kết thúc với 27 trận thắng và 5 trận hòa với 6 trận thua, ghi được 83 bàn thắng và để lọt lưới 32. Họ là những người chiến thắng xứng đáng cho danh hiệu này, không người hâm mộ bóng đá nào có thể tranh cãi khác nhưng thành công của mùa giải trước không đảm bảo họ sẽ trở lại phong độ như hiện nay.

Mùa giải này không chỉ là để bảo vệ chức vô địch Ngoại Hạng Anh. Manchester City cũng phải xây dựng vị trí á quân mùa trước tại Champions League khi họ bị Chelsea đánh bại 1-0 trong trận chung kết. Sự chờ đợi của câu lạc bộ cho chức vô địch châu Âu đang nổ ra nhưng các vòng bảng của Champions League sẽ không bắt đầu cho đến tháng sau, cho phép tất cả mọi người tập trung vào việc bảo vệ giải đấu của họ để khởi đầu hoàn hảo.

Dự đoán kết quả Tottenham vs Manchester City

Tottenham có lợi thế sân nhà, điều này được các cầu thủ đánh giá là tích cực nhưng việc thi đấu trên sân nhà khi mọi thứ không suôn sẻ đi kèm với những vấn đề riêng. Những người ủng hộ sẽ rất háo hức đứng sau huấn luyện viên mới của họ nhưng họ cũng sẽ không ngồi yên nếu các cầu thủ không được chứng kiến là đang kéo trọng lượng của họ. Mọi người ở Spurs sẽ nhận thức rõ điều đó.

Manchester City phải đối mặt với trận mở màn khó khăn trước Spurs, nơi họ đã thua ở mùa giải trước. Họ có thể thua trận này một lần nữa và vẫn tiếp tục giành chức vô địch, không có gì quyết định ở đây nhưng Cityzens sẽ muốn bắt đầu mùa giải của họ một cách thuận lợi. Họ sẽ muốn đặt ra một điểm đánh dấu cho chiến dịch và cách tốt nhất để làm điều đó là với ba điểm.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách với tỷ số 2-3.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!