Nhận định bóng đá Tottenham Hotspur vs Everton 07/07/2020

by Alex Nguyen

Giải Vô địch Ngoại hạng Anh Premier League vào cuối tuần này sẽ chứng kiến một trận đấu thú vị giữa Tottenham Hotspur và Everton. Cả hai đội đều nhắm đến một vị trí tham dự Europa League mùa sau nhưng bên nào sẽ có thể kiểm soát cuộc đua đó với thành công tại Sân vận động Tottenham Hotspur mới. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình hai đội trước trận

Sẽ có một chút áp lực với Tottenham Hotspur trong trận đấu này khi họ bước vào trận đấu sau khi một kết quả xấu hổ trước Sheffield United trong lần xuất hiện gần nhất. Spurs đã dưới sức trong trận đấu đó, khi họ bị đánh bại 3-1. Họ phòng thủ yếu và sẽ là một cú sốc cho người hâm mộ khi thấy Davinson Sanchez và Eric Dier xuất phát trong đội hình chính cùng nhau.

Ít nhất một trong số các hậu vệ đã có lỗi trong cả ba bàn thắng được ghi bởi Blades. Harry Kane đã ghi được một bàn an ủi muộn màng nhưng ít ai có thể nói rằng Blade không xứng đáng với cả ba điểm. Spurs đã giành chiến thắng chỉ một lần kể từ khi khởi động lại, với chiến thắng đó đến trong trận đấu nhất trên sân nhà trước West Ham United. Tuy nhiên, đội bóng của Jose Mourinho sẽ cần chơi tốt hơn nhiều để có kết quả trước Everton.

Toffees có vị trí tốt cho vị trí cuối cùng của Europa League vì họ đã có phong độ tuyệt vời kể từ khi khởi động lại. Họ vẫn chưa thua một lần nào và đã lấy 7 điểm từ 9 điểm có thể. Điểm rơi duy nhất trong lần chuỗi đó là trong trận hòa 0-0 trước Liverpool.

Kể từ đó, Everton đã đánh bại Norwich City và Leicester City. Thứ hai trong số đó là chuyến làm khách gần đây nhất của họ, với việc Toffees có được chiến thắng sau những bàn thắng của Richarlison và Gylfi Sigurdsson. Nếu họ chơi như vậy một lần nữa, thì họ sẽ có cơ hội tuyệt vời để có được ba điểm.

Lịch sử đối đầu Tottenham Hotspur vs Everton

Everton đã phải chịu đựng một cuộc chạy đua khủng khiếp trước Spurs trong những năm gần đây và họ đã không đánh bại đối thủ vào cuối tuần này kể từ năm 2012. Điều đó có nghĩa là Spurs bất bại trong cặp đấu này sau 14 trận. Hai trận đấu cuối cùng giữa hai đội đã kết thúc với kết quả hoà, với cuộc gặp trước đó trong mùa giải với tỷ số 1-1.

Dự đoán kết quả Tottenham Hotspur vs Everton

Đây là một cơ hội tuyệt vời để Everton kết thúc chuỗi trận khủng khiếp của họ trước Spurs, vì họ đã có phong độ tuyệt vời trong những tuần gần đây. Spurs đang có vấn đề cần giải quyết ở hàng phòng ngự và Everton có các cầu thủ để trừng phạt họ. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hoà dành cho hai đội với tỷ số 1-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!