Nhận định bóng đá Torino vs AS Roma 18/04/2021

by Khắc Vũ

Sẽ có những điểm số quan trọng để giành lấy cho cả hai đội ở hai đầu bảng xếp hạng bóng đá Ý vào chiều Chủ nhật, vì Torino và AS Roma đều cần phải giành chiến thắng để đạt được mục tiêu đặt ra cho mùa giải của họ. Liệu đội nào sẽ giành được chiến thắng quan trọng này? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Hy vọng vô địch Champions League của AS Roma đã bùng cháy trong những tuần gần đây, khi họ tụt xuống thứ 7 với 8 trận còn lại của mùa giải. Cơ hội tốt nhất của họ cho suất tham dự Champions League bây giờ phụ thuộc vào màn trình diễn của họ ở Europa League, vì chiến thắng ở giải đấu đó sẽ đảm bảo cho họ một suất trong giải đấu hàng đầu châu Âu. Roma có thể vẫn cần phải kết thúc trong top 6 của giải đấu để đảm bảo rằng họ được chơi bóng đá châu Âu trong mùa giải tới và họ hiện kém một điểm so với các vị trí dự Europa League ở Ý. Lazio và Napoli hiện chiếm 2 vị trí nhưng Roma có thể gia tăng sức ép lên Lazio bằng một chiến thắng vào cuối tuần này. Roma đã giành chiến thắng đầu tiên trong 3 lần ra quân gần nhất, khi họ đánh bại Bologna với tỷ số 1-0. Borja Mayoral đã ghi bàn thắng duy nhất trong trận thắng.

Đây chắc chắn sẽ là một kết thúc đầy lo lắng cho mùa giải ở Ý đối với Torino, khi họ đang ở vị trí thứ 17 và chỉ hơn 5 điểm so với khu vực rớt hạng. Torino ít nhất đã tăng cơ hội sống sót của họ trong những tuần gần đây, khi họ giành chiến thắng thứ 2 trong 4 trận đấu gần nhất. Chiến thắng của họ đến với Udinese, với tiền đạo đang được đánh giá cao nhất đội Andrea Belotti ghi bàn từ chấm phạt đền vào phút bù giờ. Đó là cú sút trúng đích duy nhất mà Torino có được trong 90 phút và họ sẽ cần phải chơi tốt hơn nhiều lần nữa mới có thể thách thức đội bóng tài năng của Roma vào cuối tuần.

Lịch sử đối đầu Torino vs AS Roma

Torino đã đánh bại AS Roma chỉ 1 lần trong 9 lần gặp nhau ở giải VĐQG. Trận thắng đó diễn ra vào tháng Giêng năm 2020. Tuy nhiên, Roma đã thắng 2 trận gần nhất và họ ghi được 3 bàn trong cả 2 trận đấu này. Cuộc gặp gỡ trước đó giữa 2 đội đã chứng kiến Roma giành chiến thắng 3-1 vào tháng 12.

Dự đoán kết quả Torino vs AS Roma

Phong độ gần đây của Torino khá khả quan nhưng vẫn khó có thể nhìn thấy Roma không thể giành lấy 3 điểm. Họ rất cần chiến thắng để bắt kịp các đối thủ của Europa League và thực tế là họ đã giành chiến thắng trong 2 trận gần nhất trước Torino là rất quan trọng.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Torino với tỷ số 1-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!