Nhận định bóng đá Manchester United vs Burnley 18/04/2021

by Alex Nguyen

Vị trí của Manchester United trong top 4 Ngoại Hạng Anh gần như chắc chắn được đảm bảo nhưng họ có thể thu hẹp khoảng cách với đội dẫn đầu giải đấu vào cuối tuần này bằng chiến thắng trước Burnley. Liệu đội chủ nhà có thể giành trọn vẹn 3 điểm trong trận đấu này? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Không thể phủ nhận rằng Manchester United đã tiến bộ vượt bậc dưới thời Ole Gunnar Solskjaer. Vị trí thứ 2 chắc chắn sẽ đánh dấu những bước tiến đã đạt được tại Old Trafford và họ bước vào trận đấu này với Burnley với tư cách là đội đang có phong độ cao tại Premier League. United đã thắng 4 trận gần đây nhất và chỉ thua 4 trận trong cả mùa giải. Chỉ có Manchester City là đã thua ít trận hơn United trong mùa giải này và khoảng cách giữa 2 đội dẫn đầu có thể giảm xuống còn 8 điểm nếu họ giành được chiến thắng tại Old Trafford vào Chủ nhật. Trận thắng gần đây nhất của United là lần gần nhất, khi họ đánh bại Tottenham Hotspur 3-1 trên sân khách. Fred đã kéo Quỷ đỏ san bằng cách biệt, trước khi Edinson Cavani và Mason Greenwood đảm bảo rằng 3 điểm sẽ trở lại Old Trafford.

Đây có thể là một vài tuần cuối cùng của mùa giải đầy lo lắng đối với Burnley, vì họ chỉ hơn Newcastle một điểm và chỉ cách khu vực rớt hạng 7 điểm. Phong độ gần đây của Burnley là rất đáng thất vọng khi họ để thua 2 trận gần nhất, trong đó có thất bại trên sân nhà gần đây trước Newcastle United. Thất bại đó có thể là rất lớn đối với Newcastle nhưng trên thực tế, có vẻ như các đội trong nhóm 3 đội cuối bảng vẫn khó có thể có được khoảng cách chạm với Clarets khi chỉ còn 7 trận của mùa giải. Burnley chỉ thắng một lần trong 6 trận gần đây nhất của họ, đó sẽ là một điều đáng lo ngại nhưng có vẻ như họ đã làm vừa đủ để tồn tại trong mùa giải này.

Lịch sử đối đầu Manchester United vs Burnley

Burnley sẽ tự tin trong chuyến làm khách gần nhất đến Old Trafford, khi họ đánh bại Manchester United vào tháng Giêng năm ngoái. Tuy nhiên, đó là trận thắng duy nhất mà Clarets có được trước Man United kể từ năm 2009. Quỷ đỏ đã thắng trận đầu mùa với tỷ số 1-0.

Dự đoán kết quả Manchester United vs Burnley

Manchester United đã có phong độ xuất sắc trong 6 trận đấu gần đây nhất của họ tại giải đấu và chúng ta hoàn toàn mong đợi họ sẽ giành được một chiến thắng nữa vào cuối tuần này. Quỷ đỏ có quá nhiều chất lượng trong trận đấu thứ 3 cho Burnley và đó có thể là một chiến thắng thuyết phục trên sân nhà cho đội chủ nhà.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Manchester United với tỷ số 2-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!