Nhận định bóng đá Sydney FC vs Western Sydney Wanderers 28/02/2020

by Khắc Vũ

Nếu nhìn vào thứ hạng trên BXH, Western Sydney Wanderers không phải đối thủ của Sydney FC và phần lớn giới mộ điệu đều dự đoán họ sẽ phải nhận một thất bại. Đặc biệt trận này lại chơi sân khách, liệu họ có kiếm được điểm từ đội đang xếp vị trí cao nhất giải đấu? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ điểm qua tình hình nhân sự và dự đoán kết quả trận đấu.

Sydney FC

Đội hình dự đoán (4-2-2-2): Redmayne; Grant, McGowan, Wilkinson, King; Caceres, Brattan; Baumjohann, Ninkovic; Barbarouse, Le Fondre

Không thể ra sân: Zuvela (Bị thương), Zullo (Bị thương), Retre (Bị đình chỉ)

Western Sydney Wanderers

Đội hình dự đoán (3-4-2-1): Lopar; McGowan, Ziegler, Jurman; Kamau, Schwegler, Baccus, Georgievski; Muller, Duke; Cox

Không thể ra sân: Lamb (Bị thương), Wilmering (Bị thương), Majewski (Bị thương)

Dự đoán kết quả trận đấu Sydney FC vs Western Sydney Wanderers

Sydney gần như chắc chắn có vị trí top 1 trong giải đấu cho tới thời điểm này của mùa giải vì vậy có nhiều khả năng họ sẽ giữ sức cho trận đấu AFC Champions League vào giữa tuần tới. Wanderers đến làm khách trước Sydney FC với phong độ hiện tại đang tốt và họ có khả năng ghi bàn trước các đối thủ lừng lẫy này. Chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ dự đoán một trận hòa cho 2 đội với tỷ số 0-0. Trong khi đó máy tính dự đoán bóng đá bất ngờ cho ra kết quả 0-1 cho đội khách.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!