Nhận định bóng đá Stuttgart vs Borussia Dortmund 09/04/2022

by Hải Phạm

Borussia Dortmund sẽ tìm cách phục hồi sau thất bại trong trận đấu gần nhất của họ, khi họ hành quân đến làm khách trên sân Stuttgart trong khuôn khổ Vô địch bóng đá Đức vào đêm thứ Sáu. Gã khổng lồ nước Đức hiện kém đội đầu bảng Bayern Munich 9 điểm, trong khi Stuttgart cũng đang khao khát có điểm khi xếp thứ 15. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Cuộc đua đến chức vô địch Bundesliga có thể sẽ trở lại sau một thất bại của Bayern Munich vào cuối tuần qua, khi họ có tới 12 cầu thủ. Tuy nhiên, Borussia Dortmund sẽ cần phải trở lại chiến thắng nếu họ muốn thử thách cuộc đua vô địch với gã khổng lồ xứ Bavaria từ giờ đến cuối mùa giải.

Dortmund đã thua lần thứ 7 trong mùa giải này trong trận đấu gần đây nhất của họ và vẫn còn kém 9 điểm so với tốc độ giành chức vô địch. Họ đã gặp khó khăn trong những tuần gần đây tại Bundesliga, khi họ chỉ thắng 2 lần trong 5 trận đấu trước đó. Tuy nhiên, thất bại cuối tuần trước là trận đầu tiên mà họ phải hứng chịu trong suốt chặng đường đó.

Dortmund đã sa sút tốc độ trong trận đấu đó, khi họ bị RB Leipzig vùi dập 4-1 trên sân nhà. Bàn thắng duy nhất trong trận thua được ghi do công của Donyell Malen, với chỉ một trong 2 cú sút trúng đích của đội chủ nhà.

Stuttgart phải đối mặt với một giai đoạn cuối mùa giải căng thẳng ở Bundesliga, khi họ vẫn còn dày đặc trong cuộc chiến trụ hạng. Họ hiện đang đứng ngoài khu vực tụt hạng với một điểm, trong khi họ cũng lo lắng về một trong những thành tích phòng ngự kém nhất giải đấu trong mùa giải này, khi để thủng lưới 51 bàn sau 28 trận đã chơi.

Tuy nhiên, phong độ gần đây chắc chắn cho thấy rằng họ đang phản ứng tốt với vị trí mà họ đang có. Họ đã thắng 2 lần trong 4 trận trước đó và bất bại trong thời gian đó. Trận đấu gần nhất của họ chứng kiến họ hòa 1-1 với Arminia.

Lịch sử đối đầu giữa Stuttgart vs Borussia Dortmund

Dortmund đã thắng 3/4 trận đối đầu trước đó giữa hai đội. Chiến thắng duy nhất của Stuttgart trong thời gian đó là chiến thắng 5-1 trên sân khách trước Dortmund vào tháng 12 năm 2020. Tuy nhiên, đội khách cuối tuần này đã thắng 2 trận gần nhất trước Stuttgart, trong đó có chiến thắng 2-1 vào tháng 11.

Dự đoán kết quả Stuttgart vs Borussia Dortmund

Stuttgart chắc chắn có phong độ tốt hơn trong cặp đấu này và điều đó có thể chứng kiến một cú sốc nhỏ xảy ra vào tối thứ Sáu. Chúng ta có thể thấy đội chủ nhà gây ra nhiều thảm hại hơn cho Dortmund bằng cách tuyên bố giành chiến thắng đậm trong cuộc chiến sinh tồn của họ.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Dortmund với tỷ số 0-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!