Nhận định bóng đá Newcastle United vs Wolverhampton 09/04/2022

by Alex Nguyen

Có một trận đấu rất quan trọng tại Ngoại Hạng Anh vào thứ Sáu cho Wolverhampton, khi họ muốn hướng đến các vị trí tham dự Europa League năm sau. Tuy nhiên, Newcastle sẽ tìm cách chấm dứt chuỗi 3 trận thua liên tiếp của mình. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen đón xem đội nào sẽ đạt được mục đích của mình.

Tình hình trước trận của hai đội

Có thể lập luận rằng không có nhiều người nói về cơ hội của Wolverhampton Wanderers để hoàn thành một vị trí ở châu Âu trong mùa giải này. Wolves bước vào trận đấu vào đêm thứ Sáu này ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng và có thể vượt qua Manchester United và West Ham bằng một chiến thắng trước Newcastle.

Đội bóng Wolves chỉ kém United và The Hammers 2 điểm và chỉ kém Tottenham 3 điểm, đội hiện đang đứng ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Wolves đang có phong độ ổn định trong những tuần gần đây, khi họ thắng 3 trong 4 trận trước đó.

Chiến thắng gần nhất của họ là một chiến thắng thuyết phục trước đối thủ Aston Villa của Midlands vào thứ Bảy. Jonny đã ghi bàn mở tỷ số xuất sắc trong trận đấu đó trong khi Ashley Young đá phản lưới nhà đưa đội chủ nhà dẫn trước 2-0 và kiểm soát hoàn toàn.

Newcastle United sẽ tìm cách trở lại chiến thắng vào cuối tuần này, vì họ đã thua 3 trận trước đó. Tuy nhiên, màn trình diễn của họ trong chuỗi trận đó đã tốt hơn so với kết quả có thể. The Toon vẫn có vẻ rất an toàn trong nhiệm vụ tránh xuống hạng mùa này, khi họ hơn 9 điểm so với vị trí xuống hạng với chỉ 8 trận còn lại.

Tuy nhiên, Eddie Howe sẽ thất vọng với kết quả của họ trong trận đấu gần đây nhất, vì họ đã bị đánh bại trước Tottenham Hotspur. Fabian Schar đã mở tỉ số trong trận đấu đó nhưng cuối cùng Spurs đã dễ dàng giành chiến thắng 5-1 trước các cổ động viên nhà của họ.

Lịch sử đối đầu Newcastle United vs Wolverhampton

Tỷ số hòa là một kết quả rất phổ biến trong trận đấu này trong những năm qua. 5 trong số 6 lần gặp nhau trước đây giữa hai đội đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Các trận đấu duy nhất không kết thúc bằng tỷ số hòa kể từ khi Wolves trở lại Premier League là chiến thắng 2-1 tại St James 'Park vào tháng 12 năm 2018.

Dự đoán kết quả Newcastle United vs Wolverhampton

Có vẻ như đây sẽ là một kết thúc lớn cho mùa giải đối với Wolves, khi họ nhắm tới một suất ở châu Âu dưới thời Bruno Lage. Tôi nghĩ rằng họ sẽ giành một chiến thắng thuyết phục vào cuối tuần này và có thể giành chiến thắng 0-2.

Tuy nhiên, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng tối thiểu 0-1 cho đội khách Wolverhampton.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!