Nhận định bóng đá Slavia Prague vs Arsenal 16/04/2021

by Cường Vũ

Slavia Prague đang hướng tới một kết quả gây sốc khác ở Europa League tuần này và họ sẽ tự tin đạt được điều đó khi trở về sân nhà với lợi thế sít sao trước Pháo thủ. Liệu đội nào sẽ vươn lên và tiến vào vòng tiếp theo? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Slavia Prague đã loại Leicester City và Rangers khỏi Europa League mùa này nhưng chiến thắng trước Arsenal sẽ là thành tích lớn nhất mà họ có được. Loại Pháo thủ ra khỏi giải đấu sẽ xếp hạng cao trong danh sách thành tích lịch sử của họ và sẽ rất khó để tin vào việc họ đạt được. Slavia đã ghi một bàn thắng quan trọng trên sân khách trong trận đấu trước đó giữa hai đội, khi họ ghi bàn bằng cú sút cuối cùng của trận đấu. Bàn gỡ hòa của Tomas Holes đồng nghĩa với việc Pháo thủ phải dồn lên tấn công ở trận lượt về và mục tiêu không hơn không kém Slavia xứng đáng với màn trình diễn xuất sắc của họ tại Emirates tuần trước.

Arsenal tin rằng họ đã làm đủ để giành lợi thế lượt đi vào cuối trận đấu, khi Nicolas Pepe ghi bàn khi còn 4 phút. Tuy nhiên, bàn thắng chỉ là một trong hai cú sút mà Pháo thủ dứt điểm trúng đích trong trận hòa. Arsenal đã phải vật lộn để đánh bại đối thủ kiên cường của họ trong trận đấu và họ sẽ cần phải nâng cao phong độ để tránh một trận ra quân đáng xấu hổ nữa ở Europa League mùa này. Mikel Arteta sẽ nhận thức được rằng giải đấu này là con đường tốt nhất của họ để trở lại Champions League mùa sau nhưng thất bại ở Prague sẽ chứng kiến áp lực gia tăng đối với anh ấy. Arsenal đã khởi động cho trận lượt về với chiến thắng thoải mái 3-0 trên sân khách trước Sheffield United. Alexandre Lacazette lập cú đúp trong chiến thắng.

Lịch sử đối đầu Slavia Prague vs Arsenal

Cuộc gặp gỡ giữa hai đội vào tuần trước là lần thứ 3 mà Slavia và Arsenal gặp nhau tại đấu trường châu Âu. Tuy nhiên, đó là lần đầu tiên họ chiến đấu tại Europa League. Hai lần gặp nhau trước đó đều diễn ra tại Champions League, Pháo thủ đều giành chiến thắng trên sân nhà với tỷ số 7-0. Tuy nhiên, trận đấu ở Praha đã kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

Dự đoán kết quả Slavia Prague vs Arsenal

Trận đấu này diễn ra rất tốt trước trận lượt về và một trường hợp có thể xảy ra cho cả hai. Tuy nhiên, chúng ta có thể thấy một chiến thắng gây sốc khác cho Slavia vào đêm thứ Năm, khi họ có được kết quả cần thiết để tiến vào bán kết.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Slavia Prague với tỷ số 2-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!