Nhận định bóng đá Manchester United vs Granada 16/04/2021

by Cường Vũ

Manchester United đã đặt một chân vào vòng tiếp theo của Europa League nhưng họ sẽ hy vọng sẽ hoàn tất trận đấu vào tối thứ Năm khi trở về Old Trafford trước Granada. Liệu đội chủ nhà có giữ vững lợi thế và tiến vào bán kết? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Manchester United đã khởi đầu xuất sắc trong trận tứ kết với Granada và trở lại Old Trafford vào tuần này với lợi thế dẫn trước 2-0. Có vẻ như Quỷ đỏ sẽ khó vứt bỏ lợi thế mà họ đã tạo dựng được, nhất là khi Granada đã không thể so găng với Man United ở trận lượt đi. United đã dẫn trước đội bóng Tây Ban Nha nhờ pha lập công trong hiệp một của Marcus Rashford. Đội khách không thể hoàn thành trận đấu cho đến khi trận đấu kết thúc, khi họ được hưởng một quả phạt đền sau khi phạm lỗi với Bruno Fernandes. Tiền vệ người Bồ Đào Nha không mắc sai lầm nào khi anh mang về lợi thế 2 bàn cho United. Bàn thắng thứ hai đó dường như đã khiến Granada trở nên bất khả thi trước trận lượt về, vì United sẽ tự tin nhìn khi trở về sân nhà. Tuy nhiên, đội chủ nhà sẽ không có Harry Maguire.

Lợi thế sân nhà là yếu tố then chốt đối với Granada trong suốt Europa League cho đến thời điểm này và giờ họ sẽ cần phải làm được điều mà họ đã không làm được ở 2 vòng đấu gần nhất, đó là chiến thắng trên sân khách. Đội bóng Tây Ban Nha đã bị Napoli đánh bại ở Ý ở vòng 32 và ở Na Uy trước Molde ở vòng trước. Đây sẽ là thử thách khó khăn nhất mà họ phải đối mặt trên sân khách từ trước đến nay, điều này không mang lại hiệu quả cao cho cơ hội lật ngược thế cờ của họ.

Tin tức nhân sự trước trận Manchester United vs Granada

Granada sẽ thiếu vắng một số cầu thủ quan trọng của đội một trước trận lượt về. Luis Milla, Alberto Soro và Pepe Sanchez đều có thể bỏ lỡ chuyến làm khách đến Old Trafford. Trong khi đó, Axel Tuanzebe nhiều khả năng sẽ đá cặp với Victor Lindelof ở hàng thủ Man United với Maguire và Eric Bailly đều ngồi ngoài. Anthony Martial cũng không còn thi đấu cho Quỷ đỏ.

Dự đoán kết quả Manchester United vs Granada

Chiến thắng thoải mái của United lần trước có nghĩa là khó có thể thấy họ không lọt vào vòng tiếp theo. Granada sẽ tìm kiếm chiến thắng đậm nhất trong lịch sử của họ nhưng chúng ta hoàn toàn mong đợi Quỷ đỏ sẽ có được chiến thắng tại Old Trafford.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Manchester United với tỷ số 2-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!