Nhận định bóng đá Sevilla vs Granada 09/04/2022

by Jay Trần

Giai đoạn cuối mùa giải Vô địch bóng đá Tây Ban Nha đang trở thành cơn ác mộng đối với Sevilla và họ sẽ rất cần một kết quả khả quan vào cuối tuần này để nâng cao cơ hội lọt vào top 4. Đội khách vào thứ Sáu là Granada, họ bất bại trong 2 trận trước đó. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần đón xem đội nào giành chiến thắng.

Tình hình trước trận của hai đội

Đó là một tháng rất tồi tệ đối với Sevilla, khi họ đã hoàn toàn rơi khỏi cuộc đua danh hiệu La Liga và hiện đang trong cuộc chiến để kết thúc ở bốn vị trí cao nhất trong giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha. Hiện tại, họ đang có lợi thế 4 điểm trước Real Betis nhưng kết quả gần đây của họ làm dấy lên những nghi ngờ xung quanh việc liệu khoảng cách đó có đủ lớn hay không.

Sevilla đã tụt xuống thứ 4 trên bảng xếp hạng, khi họ bị cả Barcelona và Atletico Madrid vượt mặt vào cuối tuần qua. Đội bóng Tây Ban Nha chỉ thắng một lần trong 5 trận đấu trước đó và đã không thể thắng trong 4 trận đấu gần nhất tại La Liga.

Họ đã phải nhận thất bại thứ 3 trong mùa giải trong trận đấu trước đó, khi họ thua 0-1 trên sân khách trước Barcelona. Các trận hòa là vấn đề lớn nhất trong suốt mùa giải, vì chúng đã được lặp lại 12 lần.

Granada vẫn chưa an toàn thoát khỏi vị trí xuống hạng mùa này, khi họ chỉ hơn nhóm rớt hạng 3 điểm. Tuy nhiên, sự tự tin chắc chắn có thể được lấy từ những kết quả gần nhất của họ, vì họ đã thắng một lần trong 2 trận trước đó và chỉ bị đánh bại 2 lần trong các trận đấu gần đây nhất của họ.

Họ đã có trận hòa 2-2 trước Rayo Vallecano trong trận đấu gần nhất ở La Liga. Jorge Molina đã gỡ lại một bàn trong trận đấu trên sân nhà, trước khi Luis Milla cứu một điểm bằng cú đá cuối cùng của trận đấu từ chấm phạt đền vào Chủ nhật.

Lịch sử đối đầu Sevilla vs Granada

Granada đã có được 2 chiến thắng trong 3 trận đấu trước đó mà họ đối đầu với Sevilla. Tuy nhiên, cả 2 trận thắng đều diễn ra trên sân nhà. Sevilla đã thắng 3 trận sân nhà trước đó trước Granada, bao gồm chiến thắng 2-1 mà họ đạt được vào tháng 4 năm 2021.

Dự đoán kết quả Sevilla vs Granada

Sevilla cần một chiến thắng vào thứ Sáu, khi họ đang chuẩn bị bước vào cuộc chiến giành vị trí đầu bảng. Đây có thể là một trận đấu tốt để trở lại và tôi hoàn toàn mong đợi Sevilla sẽ giành một chiến thắng trên sân nhà nhưng nó có khả năng là tỷ số 1-0.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Sevilla với tỷ số 2-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!