Nhận định bóng đá SC Freiburg vs Borussia Monchengladbach 06/06/2020

by Hải Phạm

Tiêu điểm cho vòng 30 giải Vô địch bóng đá Đức Bundesliga được tiến hành vào tối thứ Sáu khi Borussia Monchengladbach tới làm khách của SC Freiburg để tìm kiếm một chiến thắng thứ hai từ khi mùa giải trở lại. Trong khi đó, Freiburg sẽ tìm cách chấm dứt chuỗi kết quả ảm đạm gần đây của họ khi họ hy vọng sẽ kết thúc ở một vị trí Europa League. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình hai đội trước trận đấu

Áp lực sẽ đè nặng lên Borussia Monchengladbach vào cuối tuần này khi cần tích điểm số cho trong cuộc đua về đích ở vị trí tham dự Champions League mùa sau. Trận chiến giữa họ, RB Leipzig và Bayer Leverkusen có vẻ như sắp đến hồi kết và với Leverkusen phải đối mặt với một bài kiểm tra khó khăn trước Bayern Munich vào cuối tuần này, đây có thể là cơ hội lớn của Monchengladbach để đặt mình vào vị trí tích cực.

Monchengladbach không có phong độ tốt nhất trong ba trận đấu đã qua của họ, vì họ đã thắng một lần, hòa một lần và thua một lần. Chiến thắng của họ trong chuỗi trận này diễn ra lần trước trước Berlin Union. Họ đã chiếm ưu thế trong trận đấu đó, với cả hai tiền đạo ngôi sao của họ đều có tên trong danh sách ghi bàn. Marcus Thuram ghi một cú đúp trong chiến thắng 4-1, trong khi Alassane Plea ghi bàn thắng cuối cùng trong mười phút cuối trận. Florian Neuhaus ghi bàn thắng khác cho họ. Tuy nhiên, đây có thể là một trận đấu khó khăn hơn.

Cơ hội của Freiburg có vị trí tại Europa League đã mờ dần sau mỗi tuần. Họ vẫn chưa giành chiến thắng kể từ khi mùa giải khởi động lại và đã thua hai trong số ba trận đấu trước đó. Họ hiện kém bốn điểm so với Wolfsburg, người hiện đang chiếm vị trí thứ sáu.

Một thất bại khác vào cuối tuần này có thể thấy Freiburg tụt xuống vị trí thứ mười trong bảng xếp hạng. Họ đã bị đánh bại lần trước bởi Bayer Leverkusen. Freiburg đã có thể hạn chế các đối thủ tài năng của họ khi chỉ có một cú dứt điểm trúng đích. Nhưng, thật không may cho họ, rằng một pha dứt điểm đó đã vào lưới của họ, và Kai Havertz đã mang lại Leverkusen cả ba điểm.

Lịch sử đối đầu SC Freiburg vs Borussia Monchengladbach

Kết quả phổ biến nhất trong cặp đấu này thuộc về Freiburg. Đội chủ nhà cuối tuần này đã giành chiến thắng trong 9 lần, trong khi Monchengladbach đã giành chiến thắng trong 8 lần. Cũng đã có năm trận đấu kết thúc với kết quả hòa. Monchengladbach đã giành chiến thắng trận đấu trước đó trong mùa với tỷ số 4-2.

Dự đoán kết quả SC Freiburg vs Borussia Monchengladbach

Đây sẽ là một trận đấu cống hiến nhưng thật khó để nhìn thấy bất cứ điều gì ngoài một chiến thắng cho Monchengladbach. Phong độ của Freiburg đã đáng báo động trong những tuần trước, và không có dấu hiệu nào cho thấy họ sẽ có sự thay đổi về vận may trước các đối thủ theo đuổi Champions League vào cuối tuần này. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách với tỷ số 0-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!