Nhận định bóng đá RB Leipzig vs SC Paderborn 07 06/06/2020

by Hải Phạm

Việc Paderborn trụ lại ở Bundesliga có thể sẽ sớm kết thúc. Hiện tại họ đang thua 9 điểm so với vị trí an toàn với chỉ 5 trận còn lại. RB Leipzig sẽ không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào vào cuối tuần này, vì họ sẽ cần giành chiến thắng trong mọi trận đấu để đảm bảo rằng họ sẽ kết thúc ở các vị trí Champions League. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm điểm qua tình hình hai đội trước trận.

Tình hình trước trận của hai đội

RB Leipzig sẽ có một cơ hội lý tưởng vào cuối tuần này để bám đuổi với Borussia Dortmund. Nếu Leipzig thắng, sau đó họ sẽ vươn lên thứ ba trước trận đấu muộn của Dortmund vào thứ Bảy trước Hertha Berlin. Phong độ sân nhà của Leipzig đã là vấn đề của họ kể từ đầu năm, khi họ đã hòa bốn trong số năm trận trên sân nhà.

Chiến thắng cuối cùng của họ tại Red Bull Arena đã từ tháng 2 khi họ gạt Werder Bremen sang một bên. Cả hai chiến thắng của họ kể từ khi mùa giải khởi động là trên sân khách, với việc đánh bại Mainz 5-0 và FC Köln 4-2. Chiến thắng trước FC Köln là chuyến làm khách gần nhất của họ ở Bundesliga, khi Patrik Schick, Christopher Nkunku, Timo Werner và Dani Olmo ghi bàn trong chiến thắng.

Phong độ của Paderborn rất tệ trong suốt mùa giải. Không phải vì thiếu cố gắng nhưng chất lượng ở Bundesliga có thể là quá xa đối với họ. Họ đã bắt đầu khi mùa giải khởi động trở lại rất tốt, vì họ đã bất bại trong ba trận. Tuy nhiên, phong độ đó đã đi đến hồi kết với kết quả tàn khốc lần trước, khi họ bị Borussia Dortmund đánh bại 6-1.

Jadon Sancho đã ghi một hat-trick tuyệt đẹp trong trận đấu đó, với Paderborn không có câu trả lời cho mối đe dọa tấn công ồ ạt của Dortmund. Chỉ có Mainz đã để thủng lưới nhiều hơn Paderborn trong mùa giải này và sẽ có một nỗi sợ rằng đây có thể là một thất bại nặng nề khác với chất lượng tấn công mà Leipzig tự hào.

Lịch sử đối đầu RB Leipzig vs SC Paderborn 07

Đây sẽ là cuộc gặp thứ năm giữa Paderborn và Leipzig. Leipzig đã thắng cả bốn lần gặp nhau trước đó và đã ghi tổng cộng tám bàn thắng. Trận đấu hồi đầu mùa giải kết thúc với tỷ số 3-2 dành cho đội chủ nhà vào cuối tuần này.

Dự đoán kết quả trận đấu RB Leipzig vs SC Paderborn 07

Thật khó để nhìn thấy bất cứ điều gì khác ngoài một chiến thắng của Leipzig trong trận đấu này. Leipzig đã ghi bàn trong cả mùa giải và trước một hàng phòng ngự không chắc chắn như vậy, đây có thể là một trận đấu một chiều. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà với tỷ số 2-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!