Nhận định bóng đá Red Bull Bragantino vs Botafogo 05/07/2022

by Jay Trần

Red Bull Bragantino sẽ không muốn lặp lại kết quả gần nhất sau trận thua 4-2 trước với Atletico PR trong khuôn khổ giải VĐQG Brazil. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần đón xem liệu họ có thể trở lại với chiến thắng.

Trong trận đấu đó, Red Bull Bragantino có 70% thời gian cầm bóng và 23 pha dứt điểm, trong đó có 6 lần trúng đích. Đối với Red Bull Bragantino, các bàn thắng được ghi bởi Alerrandro (79 ') và Lucas Evangelista (82'). Ở chiều ngược lại, Atletico PR có 10 cú sút, trong đó có 6 cú sút trúng đích. Erick (5 '), Luis Manuel Orejuela (16'), Rômulo (23 ') và Hugo Moura (67') ghi bàn cho Atletico PR.

Hiếm khi trong những trận gần đây, Red Bull Bragantino lại thể hiện được chất thép trong phòng ngự. Thực tế cho thấy Red Bull Bragantino đã không thể ngăn cản đối thủ ghi bàn ở 5 trong 6 trận trước đó của họ, để lọt lưới tới 11 bàn.

Bước vào trận đấu này, Red Bull Bragantino chưa bị đánh bại trong 2 trận đấu trước đó trên sân nhà.

Về phía Botafogo**,** Sau nỗ lực thất bại trong trận đấu gần nhất trước América Mineiro ở Copa do Brasil, Botafogo và người hâm mộ của họ hy vọng sẽ có được một kết quả tốt hơn lần này.

Xu hướng ít nhất một đội giữ sạch lưới trong các trận có Botafogo đã thể hiện rõ trong các trận gần đây. Nhìn lại 6 trận gần đây của họ cho thấy điều này đã xảy ra tới 5 lần. Trong những cuộc đụng độ đó, các đội đối lập đã đạt được tổng số bàn thắng là 11 trong khi Botafogo ghi được 4. Bất kể, chúng ta sẽ chỉ phải chờ xem liệu xu hướng có thể tiếp tục trong trận đấu này hay không.

Lịch sử đối đầu giữa hai đội

Cuộc đụng độ gần nhất của giải đấu có sự góp mặt của hai đội bóng này là trận đấu ở Serie A ngày 21 vào ngày 16/11/2020 và tỷ số kết thúc là Botafogo 1-2 Red Bull Bragantino.

Trong trận đấu đó, Botafogo có 60% thời gian cầm bóng và 12 pha dứt điểm, trong đó 3 lần trúng đích. Người ghi bàn là Matheus Babi (44 ').

Đối thủ của họ, Red Bull Bragantino có 11 cú sút trong đó 4 lần trúng đích. Ytalo (45 ') và Cláudinho (86') ghi bàn.

Nhân sự hai đội trước trận

Red Bull Bragantino

Gần như tất cả mọi cầu thủ đều có thể lựa chọn, chỉ có mối quan tâm duy nhất về thể lực cho Red Bull Bragantino là Maurício Barbieri. Emiliano Martínez (vấn đề về gân Achilles) sẽ vắng mặt.

Trong tất cả các khả năng, Leão da Zona lần này có vẻ sẽ xếp đội hình theo sơ đồ 4-2-3-1 với Cleiton, Aderlan, Léo Ortiz, Natan Souza, Luan Cândido, Raul, Lucas Evangelista, Artur, Hyoran, Helinho và Jan Hurtado.

Botafogo

Trong một nhóm cầu thủ đầy sức mạnh, chỉ có vấn đề thể lực duy nhất mà HLV Luís Castro của Botafogo phải lo lắng. Rafael (đứt gân Achilles) sẽ không thi đấu.

Chúng tôi cho rằng Fogão có nhiều khả năng sẽ chọn đội hình 3-5-2, chọn R. Gatito Fernández, Víctor Cuesta, Kanu, Philipe Sampaio, Renzo Saravia, Romildo Del Piage, Kayque, Tchê Tchê, Hugo, Vinícius Lopes và Erison .

Dự đoán kết quả Red Bull Bragantino vs Botafogo

Cảm giác của chúng tôi là Red Bull Bragantino sẽ có nhiều khả năng giành cú đúp chiến thắng khi họ đối đầu Botafogo, đội sẽ không dễ dàng có được bàn thắng. Do đó, chúng tôi nghĩ rằng đó sẽ là một chiến thắng cách biệt 2-0 khá dễ chịu cho Red Bull Bragantino vào cuối trận đấu này.

Tuy nhiên, máy tính dự đoán bóng đá lại cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Botafogo với tỷ số tối thiểu 0-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!