Nhận định bóng đá Real Sociedad vs Napoli 30/10/2020

by Cường Vũ

Người hâm mộ thế giới được tha hồ lựa chọn khi theo dõi bóng đá vào tối thứ Năm nhờ các diễn biến ở Europa League. Một trận đấu chắc chắn sẽ có vị trí cao trong danh sách theo dõi đến từ Tây Ban Nha, nơi ứng cử viên của La Liga là Real Sociedad đối đầu với câu lạc bộ Bóng đá Ý là Napoli. Trận đấu thuộc bảng F này liệu sẽ chứng kiến đội nào giành trọn vẹn 3 điểm? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Sociedad khởi đầu mạnh mẽ

Real Sociedad đã khởi động chiến dịch bảng F Europa League với chiến thắng đậm đà trước HNK Rijeka vào tuần trước, giúp họ đứng đầu bảng. Họ kiếm được cả 3 điểm và khởi đầu hoàn hảo nhờ vào bàn thắng được ghi bởi Bautista nhưng phải đợi cho đến phút thứ 93 mới có bàn thắng kết thúc trận đấu Đó là một chiến thắng nghẹt thở tới phút cuối cùng.

Đội chủ nhà có phong độ tốt hơn nhiều trong thời gian qua khi có được chiến thắng trước Huesca tại La Liga vào Chủ nhật. Lần này, Sociedad dễ dàng giành chiến thắng 4-1 khi Oyarzabal lập cú đúp. Mazanera đã thêm một người khác với Isak làm tròn mọi thứ gần cuối để kết thúc trò chơi như một cuộc thi không thể nghi ngờ.

Napoli chiến thắng cuối tuần

Napoli đã chơi không hoàn toàn ấn tượng như chủ nhà trong trận đấu đầu tiên của Europa League và bị AZ Alkmaar đánh bại trên sân nhà với tỷ số 1-0. Đó là một trận đấu mà đội bóng Serie A của Ý mong đợi sẽ giành chiến thắng nhưng họ đã bị dẫn trước bởi một đối thủ hiệu quả hơn đã chớp lấy cơ hội. De Wit đã tạo ra sự khác biệt với bàn thắng ngay những phút đầu tiên, một lợi thế mà các đồng đội của anh đã có thể giữ được.

Đội khách đã trở lại chiến thắng sớm nhất khi giành được 3 điểm trên bảng xếp hạng vào Chủ nhật nhờ chiến thắng 2-1 trên sân khách trước Benevento. Đội bị đánh bại dẫn trước trong hiệp một nhưng Napoli đã chiến đấu trở lại bằng bàn gỡ hòa của Insigne trước khi Petagna ghi thêm một bàn chớp nhoáng để xoay chuyển trận đấu có lợi cho họ.

Dự đoán kết quả Real Sociedad vs Napoli

Sociedad có lợi thế sân nhà và phong độ tốt hơn ở Europa League. Napoli phải cải thiện phong độ so với tuần trước nếu họ có bất kỳ cơ hội nào ở đây nhưng khả năng tốt nhất của họ sẽ là đủ tốt để chứng kiến họ tiến gần đến việc giành được thứ gì đó trong trận đấu. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 1-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!