Nhận định bóng đá AEK Athens vs Leicester City 30/10/2020

by Cường Vũ

Một trận đấu đáng chú ý của Europa League dành cho những người theo dõi giải Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra vào thứ Năm tại Hy Lạp, nơi AEK Athens tiếp đón Leicester City. Cổ động viên Foxes tin rằng câu lạc bộ của họ có khả năng đi hết chặng đường và nâng cao chiếc cúp này và các cầu thủ sẽ ra sân để thể hiện tài năng của họ tại đây. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Athens bị đập bởi Braga

AEK Athens có mục tiêu lớn, vượt qua vòng bảng của Europa League trước khi tạo được tiếng vang ở vòng loại trực tiếp nhưng đội bóng của Hy Lạp đã phải trải qua một khởi đầu ác mộng. Athens đã bị Sporting Braga vùi dập 3-0 vào cuối tuần trước, kết quả khiến họ rơi xuống đáy bảng G.

Họ đã thi đấu trên sân khách ở trận đấu đó nhưng bây giờ được hưởng lợi thế sân nhà và biết rằng họ phải tận dụng lợi thế đóị. Athens nhận thức được chất lượng mà đối thủ của họ sở hữu nên có thể coi phòng ngự là hình thức tấn công tốt nhất trong trận đấu này. Đội chủ nhà sẽ rất háo hức để thắt chặt tuyến sau của họ và tránh những sai lầm đã thấy trong trận Braga.

Leicester City giành chiến thắng trước Arsenal

Leicester City đã mở đầu chiến dịch vòng bảng Europa League bằng chiến thắng đậm trước Zorya Luhansk vào thứ Năm tuần trước. Đó là một trận đấu mà Bầy cáo được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng dễ dàng và họ gặp chút khó khăn để đạt được kỳ vọng nhưng đội bóng của Brendan Rodgers xứng đáng được ghi nhận với màn trình diễn thống trị. Chỉ cần họ thể hiện đúng phong độ như trận trước cũng đủ để chứng kiến họ giành chiến thắng một lần nữa.

Trận gần nhất của Leicester ghi nhận một chiến thắng khó khăn trước Arsenal trên sân Emirates ở London trong khuôn khổ Ngoại Hạng Anh. Jamie Vardy đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu để giành trọn 3 điểm cho đội bóng của mình ở phút 80 phút để đảm bảo Leicester bắt kịp với những đội trong cuộc đua vào tốp 4.

Dự đoán kết quả AEK Athens vs Leicester City

Athens còn rất nhiều điều phải cải thiện nếu họ muốn thu được bất cứ điểm nào từ trận đấu này nhưng tốt hơn là họ đư. Đội hình Leicester hiện đang tràn đầy tự tin sau chiến thắng tuyệt vời cuối tuần trước Arsenal và không có lý do gì họ không thể duy trì khởi đầu chiến thắng ở giải đấu này. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Leicester City với tỷ số 1-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!