Nhận định bóng đá Real Madrid vs Manchester City 05/05/2022

by Cường Vũ

Diễn biến của UEFA Champions League đang chiếm ưu thế trong suy nghĩ của người hâm mộ bóng đá vào giữa tuần, với trận bán kết của giải đấu nổi tiếng nhất châu lục trở thành tâm điểm. Liverpool dẫn trước với tổng tỷ số 2-0 khi đối đầu với Villarreal trong trận lượt về vào thứ Ba trước khi Man City đến làm khách tại Tây Ban Nha và sân nhà của nhà vô địch mùa này Real Madrid. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ đón xem đội nào sẽ đi tiếp.

Các Cityzens đã dẫn trước sít sao tại sân vận động Etihad vào tuần trước nhưng 7 bàn thắng đã được ghi vào tối hôm đó, có nghĩa là vẫn còn rất nhiều cơ hội cho hai đội trong trận đấu này. Đội bóng Tây Ban Nha chắc chắn sẽ không sẵn sàng nhận thất bại rời khỏi giải đấu.

Hai trận bán kết là cuộc đối đầu giữa Anh vs Tây Ban Nha nhưng sẽ không có gì ngạc nhiên nếu đội thắng cuộc đến từ cặp đấu này. Nếu Manchester City hoặc Real Madrid giành chiến thắng ở đây và tiến vào trận chung kết tháng này, họ sẽ đá trận đó với tư cách là những đội mạnh được đánh giá để nâng cao chiếc cúp vô địch. Nhưng đội nào sẽ vượt qua được?

Real Madrid là đội chủ nhà và sẽ được hỗ trợ bởi một đám đông cuồng nhiệt nhưng Manchester City đã dẫn đầu tổng thể và sẽ tìm cách bảo vệ điều đó và lọt vào trận chung kết. Có tất cả để chơi ở đây.

Các số liệu thống kê về thành tích đối đầu liên quan đến Real Madrid và Manchester City tạo nên một bài đọc thú vị, với việc các ông lớn châu Âu đã gặp nhau 7 lần trong quá khứ. Có rất ít chênh lệch giữa cặp đấu này, với Man City hiện đang có 3 chiến thắng trước 2 cho Real Madrid và một cặp hòa.

Bám sát các số liệu thống kê và chúng tôi lưu ý rằng cả 2 đội đều ghi ít nhất một bàn thắng trong mỗi 3 lần gặp nhau gần đây nhất, với tỷ số 2-1 cho Manchester City được ghi trong thời gian đó.

Real Madrid là đội chủ nhà và vô địch Tây Ban Nha

Real Madrid là nhà vô địch La Liga, giành lại danh hiệu từ đội chiến thắng mùa trước và đối thủ cùng thành phố Atletico Madrid. Blancos đã chơi tuyệt vời trong tất cả các đấu trường mùa này và làm nên chuyện nhẹ nhàng ở La Liga.

Họ đã rõ ràng trong nhóm bám đuổi và đã tích lũy được 81 điểm nhờ 25 trận thắng và 6 trận hòa chỉ với 3 trận thua, ghi 73 bàn và để thủng lưới 29. Đối thủ gần nhất Barcelona đang mắc kẹt với 66 điểm khi họ chiến đấu để kết thúc với vị trí nhì bảng. Người hâm mộ rất thích chứng kiến họ giành cú đúp Vô địch bóng đá Tây Ban Nha và Champions League.

Đội chủ nhà đã làm nóng cho trận đấu này với chiến thắng 4-0 tuyệt đẹp trên sân nhà trước Espanyol vào thứ Bảy. Đó là một trận đấu mà các chuyên gia yêu cầu họ phải lựa chọn mạnh mẽ để giành chiến thắng và Blancos đã không gặp khó khăn gì khi bị dẫn trước, vượt qua đối thủ của họ, giành trọn 3 điểm và tiến thêm một bước nữa tới ngày vô địch.

Rodrygo đã lập một cú đúp trong trận đấu đó, các bàn thắng khác do công của Asensio và Benzema. Đó là một màn trình diễn sức mạnh thực sự của toàn đội nhưng cần nhiều điều tương tự ở đây nếu họ muốn vào chung kết.

Real Madrid đến sân Etihad hồi giữa tuần trước, dù biết trước điều gì nhưng một thất bại nặng nề sẽ là một kết quả không tốt. Nó có khả năng biến thành một trận đấu không ghi bàn và đó chính xác là những gì đã xảy ra ở Anh, với trận đấu tạo ra 7 bàn thắng và chiến thắng 4-3 cho Manchester City. Các bàn thắng của Junior và cú đúp của Benzema đã đẩy hàng công của Man City đến gần và đảm bảo rằng vẫn còn nhiều thứ để chơi trong trận lượt về. Madrid đang chống lại nó nhưng trận đấu vẫn diễn ra và người hâm mộ không thể bỏ qua.

Manchester City khởi động mạnh mẽ

Manchester City bùng nổ trước Real Madrid tại sân vận động Etihad tuần trước, khiến đối thủ choáng váng khi ghi bàn sớm. Đội bóng của Pep Guardiola bắt đầu giải đấu này với tư cách là đội được đánh giá sẽ nâng cao chiếc cúp vô địch và có vẻ mạnh mẽ kể từ vòng bảng.

Họ đang tham gia vào trận chiến với Liverpool để giành chức vô địch Ngoại Hạng Anh và cuộc đua đó rất có thể sẽ đi đến hồi kết. Các đối thủ cũng có thể gặp nhau trong trận chung kết Champions League trong một trận chung kết toàn Anh khác. Chúng ta đang tiến nhanh đến một kết thúc tuyệt đẹp cho mùa giải.

Manchester City khiến Real Madrid choáng váng với 2 bàn thắng trong vòng 11 phút đầu tiên, do công của De Bruyne và Jesus. Những người hâm mộ bóng đá nghĩ rằng trận đấu chưa kết thúc và Man City sẽ đá tiếp từ đó và ghi thêm bàn thắng, kết liễu trận đấu. Điều đó đã không xảy ra.

Real Madrid đã chiến đấu trở lại nhờ các bàn thắng của Benzema và trận đấu xoay trở lại trong hiệp hai, với tỷ số 2-1, 3-1, 3-2, 4-2 và 4-3. Man City hoàn toàn xứng đáng với chiến thắng ở trận lượt đi nhưng trận đấu này vẫn chưa kết thúc và không có luật bàn thắng sân khách mùa này, trận đấu vẫn ở thế cân bằng.

Đội khách đã chơi vào thứ Bảy khi hạ gục Leeds United trên sân Elland Road trong trận đấu mà một số người hâm mộ bóng đá đã chọn là một trận đấu tiềm năng. Đó là một màn trình diễn toàn năng khác với những người chiến thắng tạo ra rất nhiều cơ hội và ghi 4 bàn thắng.

Rodri có bàn thắng đầu tiên vào phút thứ 13 trước khi Ake, Gabriel Jesus, và Fernandinho cũng ghi được bàn thắng vào lưới trong khi gửi một thông điệp về ý định cho cả Liverpool và Real Madrid. Họ sẽ bảo vệ lợi thế dẫn trước của mình ở Tây Ban Nha hay bị phá vỡ và tiếp tục nơi họ đã dừng lại?

Dự đoán kết quả Real Madrid vs Manchester City

Real Madrid là một trong những đội mạnh nhất của bóng đá thế giới khi được chơi trên sân nhà, vì vậy họ sẽ không bị lép vế như trận lượt đi. Hiện tại chỉ có một mục tiêu và Real Madrid là đội không cần phải khuyến khích tấn công.

Manchester City có 2 lựa chọn ở đây – bảo vệ vị trí dẫn trước một bàn của họ và hy vọng giành được một kết quả ở Tây Ban Nha hoặc nhắm đến nhiều bàn thắng hơn. Nếu họ ghi bàn đầu tiên ở đây như họ đã làm ở Manchester City.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 2-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!