Nhận định bóng đá Real Madrid vs Getafe 10/02/2021

by Jay Trần

Real Madrid sẽ tìm cách xây dựng lại mùa giải của họ khi họ tiếp đón Getafe đến thủ đô vào tối thứ Ba, sau khi họ chỉ thắng 2 trong 4 trận đấu gần nhất tại giải Vô địch bóng đá Tây Ban Nha. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần đón xem liệu đội chủ nhà có giành trọn vẹn 3 điểm.

Tình hình trước trận của hai đội

Bất kỳ hy vọng nào về việc Real Madrid giành lại danh hiệu La Liga của họ dường như đã kết thúc, vì Atletico Madrid đã tuyên bố nắm giữ chức vô địch trong mùa giải này. Phong độ gần đây của Real chắc chắn không thể giúp họ thu hẹp khoảng cách với ngôi đầu bảng, vì họ đã thua nhiều trận trong 6 trận gần đây nhất so với Atletico trong cả mùa giải. Họ cũng đã bị cầm hòa 2 lần trong 6 trận qua. Đội bóng của Zinedine Zidane ít nhất có thể giành được chiến thắng thứ 2 trong 4 trận đấu gần đây nhất của họ vào cuối tuần, khi họ đánh bại Huesca 2-1. Cả hai bàn thắng cho Madrid trong trận thắng đều được ghi bởi một ngôi sao, khi trung vệ Raphael Varane lập cú đúp trong hiệp hai.

Đây có thể không phải là trận đấu tồi tệ nhất đối với Madrid, vì Getafe đã phải vật lộn để giành chiến thắng trong mùa giải này. Họ chỉ thắng 6 trận trong mùa giải này và không thắng trong 3 trận đấu gần đây nhất tại giải đấu. Họ đã bị đánh bại 2 lần trong 3 trận, bao gồm cả thất bại mà họ phải chịu vào cuối tuần trước Sevilla. Getafe chơi thấp hơn nhiều so với tiêu chuẩn cần thiết trong trận đấu đó nhưng chiếc thẻ đỏ của Djene Dakounam mười phút đầu hiệp hai chắc chắn đóng một vai trò trong cách mà trận đấu diễn ra trong hiệp hai. Họ sẽ cần phải phòng thủ tốt hơn nhiều trước Real vào đêm thứ Ba.

Lịch sử đối đầu Real Madrid vs Getafe

Getafe mới chỉ đánh bại Real Madrid 3 lần ở La Liga và trận thắng gần đây nhất của họ là cách đây 9 năm với tỷ số 2-1. Họ đã gặp khó khăn trước các nhà đương kim vô địch kể từ chiến thắng đó, vì họ đã thua 12 trong số 13 trận đấu. Getafe đã không ghi bàn vào lưới Real nào trong 3 lần gặp nhau gần đây nhất và đã bị đội bóng của Zidane đánh bại trong cả 2 lần gặp nhau ở mùa giải trước.

Dự đoán kết quả Real Madrid vs Getafe

Real Madrid có thành tích đối đầu vượt trội trước Getafe và phong độ kém cỏi của đội khách gần đây cũng sẽ là dấu hiệu mạnh mẽ hướng tới một chiến thắng trên sân nhà vào giữa tuần. Madrid sẽ giành được 2 chiến thắng liên tiếp vào đêm thứ Ba. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Real Madrid với tỷ số 4-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!