Nhận định bóng đá Real Madrid vs Chelsea 13/04/2022

by Cường Vũ

Những người theo dõi UEFA Champions League sẽ có một trận đấu hấp dẫn đáng chờ đợi vào thứ Ba với Real Madrid và Chelsea đối đầu tại Tây Ban Nha. Đội dẫn đầu hiện tại của La Liga được hưởng cả lợi thế sân nhà và dẫn trước tỷ số trước Chelsea, những người hiện đang giữ cúp Champions League. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ đón xem đội nào sẽ vượt qua và tiến vào bán kết.

The Blues đã đánh bại đội bóng đồng hương tại Ngoại Hạng Anh là Manchester City trong trận chung kết mùa trước, với chiến thắng 1-0. Họ có nhiệm vụ phải thắng đội bóngTây Ban Nha nhưng chênh lệch khá lớn, các cầu thủ Chelsea phải nỗ lực hết mình.

Real Madrid đã dễ dàng giành chiến thắng 3-1 trước Chelsea tại Stamford Bridge ở trận lượt đi, giúp Blancos có lợi thế lớn trong hành trình lọt vào bán kết. Họ sẽ ở trong khoảng cách chạm tới việc trở thành nhà vô địch của bóng đá châu Âu một lần nữa. Madrid bước vào trận đấu này với nhiệm vụ phải làm, đó là tránh thất bại 2 bàn trở lên. Vì không có luật bàn thắng sân khách trong mùa giải này, chiến thắng hai bàn cho Chelsea đưa trận đấu vào hiệp phụ trong khi chiến thắng ba bàn trở lên sẽ đưa họ vượt qua. Vẫn chưa có gì được quyết định.

Khi lướt qua các số liệu thống kê liên quan đến cặp đấu này, chúng tôi lưu ý rằng các đội này đã gặp nhau 6 lần trước đây, trong đó Chelsea có 3 chiến thắng với 2 trận hòa và một chiến thắng cho Real Madrid được ghi vào lần trước. Cuối cùng đã giành được một chiến thắng trong trận đấu này, chúng ta sẽ thấy Blancos lập cú đúp để hoàn thành công việc theo đúng phong độ hay The Blues sẽ gây khó khăn cho chủ nhà của họ bằng cách giành chiến thắng thứ tư trong trận đấu này? Điều đó vẫn còn phải xem nhưng chắc chắn chúng ta sẽ rất vui khi được chứng kiến trận đấu sôi nổi vào thứ Ba.

Real Madrid đang kiểm soát

Real Madrid đang kiểm soát hoàn toàn trận đấu này với tỷ số chung cuộc 3-1 và trận lượt về diễn ra tại Tây Ban Nha. Blancos đã bị loại khỏi danh sách người ngoài cuộc để giành chiến thắng trong giải đấu này trở lại vào mùa hè nhưng họ đã làm việc qua các vòng đấu khác nhau mà không bao giờ đạt được mục tiêu hàng đầu. Có cảm giác còn nhiều điều hơn nữa sẽ đến từ đội bóng Tây Ban Nha trong mùa giải này. Đó là trận đấu mà hầu hết mọi người đều mong đợi họ sẽ thua hoặc có thể nhận được một trận hòa nhưng rất ít người dự đoán họ sẽ thắng và thuyết phục như vậy. Trận đấu vẫn chưa kết thúc nhưng Madrid đang ở một vị trí vững chắc.

Họ đến Stamford Bridge và ghi dấu ấn, chiến thắng trong trận đấu nhờ các bàn thắng của Benzema, người đã mang về cho đội nhà một cú hat-trick tuyệt vời. Các bàn thắng đó đến vào các phút 21, 24 và 46 để đưa Madrid vượt qua trận đấu đêm đó và đảm bảo rằng họ đã có một lợi thế lớn khi trở lại Tây Ban Nha. Cú hat-trick thật đáng kinh ngạc, trong đó Benzema nhắc nhở mọi người đang xem về đẳng cấp và kỹ năng của anh ấy. Anh ấy đã giành chiến thắng trong trận đấu cho đội của mình vào tối hôm đó và đó là cú đúp chớp nhoáng đã thực sự nhấn chìm Chelsea. Ngay cả khi Havertz nổ súng để rút ngắn tỷ số xuống 2-1, chỉ có một người chiến thắng duy nhất trong đêm và đó là Blancos.

Kể từ khi đánh bại Chelsea trên sân nhà Stamford Bridge trong trận tứ kết lượt đi, Real Madrid có 1 trận tại giải Vô địch bóng đá Tây Ban Nha nhưng họ cũng đã thắng trận đấu đó với 2 bàn thắng rõ ràng. Chiến thắng đó đến với tỷ số 2-0 trên sân nhà trước Getafe vào thứ Bảy, các bàn thắng được ghi bởi Casemiro và Vasquez, cho thấy sức mạnh chiều sâu mà Madrid có trong đội hình của họ. Hiện tại, họ đang đứng đầu La Liga và có lợi thế hơn chục điểm so với nhóm bám đuổi dẫn đầu bởi một Barcelona đang hồi phục, những người đang tìm cách trở lại mạnh mẽ hơn vào mùa giải tới.

Chelsea phải chiến đấu

Chelsea đang là đương kim vô địch châu Âu nhưng biết rằng họ còn phải chiến đấu trong tay nếu muốn vượt lên dẫn 2 bàn và đi vào sử sách Champions League. The Blues biết rằng cơ hội tốt nhất để đi tiếp vào bán kết là chiến thắng trên sân nhà ở trận lượt đi nhưng họ không thể phàn nàn về kết quả này. Madrid là đội chơi tốt hơn ở London và Benzema tỏa sáng hơn hẳn những đồng nghiệp trong sân chơi. Đó là một điều nhức nhối đối với người hâm mộ Chelsea nhưng các cầu thủ phải phủi bụi và trở lại.

Đội khách thực hiện chuyến đi này nhờ phong độ tốt ở giải Ngoại hạng Anh và họ đã leo lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, sau Manchester City và Liverpool, những đội sẽ chiến đấu cho ngôi vương. Chelsea có 4 trận thắng và 1 thất bại trong 5 trận gần nhất của họ, hơn Arsenal ở vị trí thứ năm 8 điểm, có nghĩa là suất tham dự Champions League mùa tới của họ có vẻ an toàn. Điều đó cho phép họ hoàn toàn tập trung để lật ngược thế cờ ở trận đấu này. Chiến thắng ở Madrid không bao giờ là dễ dàng. Cần thắng cách biệt 2 bàn trở lên là điều gần như không thể.

Lần gần nhất chúng ta chứng kiến Chelsea thi đấu vào chiều thứ Bảy tại giải Ngoại hạng Anh khi họ hạ gục Southampton với tỷ số 6-0 tại St Mary's Stadium. Đó là một chiến thắng đúng lúc và là động lực cho sự tự tin đến vào đúng thời điểm cho đội khi họ chuẩn bị lên đường đến Tây Ban Nha cho trận đấu quyết định mùa giải này. Mọi áp lực đều dồn lên đội khách ở đây, đồng nghĩa với việc các cầu thủ phải đứng dậy và ghi bàn sớm khi trận đấu này diễn ra.

Dự đoán kết quả giữa Real Madrid vs Chelsea

Bối cảnh được thiết lập cho một trận đấu chênh lệch ở đây với cả hai đội đều giành chiến thắng vào cuối tuần, cho phép họ cho các cầu thủ nghỉ ngơi và tập trung vào trận đấu này. Một đám đông sôi động sẽ ủng hộ Madrid và điều đó có thể đủ để thấy họ bảo vệ được tỷ số chung cuộc 3-1 đó. Nếu ghi bàn thắng đầu tiên của trận đấu này, họ sẽ ở thế dễ dàng nhưng nếu để thủng lưới bàn đầu tiên và bàn thắng đến sớm, cổ động viên chủ nhà sẽ bắt đầu lo lắng.

Chelsea không thể chơi an toàn ở đây. Họ sẽ muốn giữ chặt mọi thứ ở hàng thủ nhưng biết rằng họ phải tấn công và đưa áp lực trận đấu về phía chủ nhà. Thiệt hại đã xảy ra ở trận lượt đi nhưng trận đấu này vẫn chưa kết thúc.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 2-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!