Nhận định bóng đá RB Leipzig vs Freiburg 07/11/2020

by Hải Phạm

RB Leipzig sẽ là một trong những đội bóng có thể đặt ra thách thức tốt nhất cho chức vô địch Bóng đá Đức mùa này. Tuy nhiên, họ sẽ tìm cách trở lại chiến thắng trong trận đấu hàng đầu của Đức vào cuối tuần này. Liệu họ có đạt được chiến thắng để tiếp tục cuộc đua vô địch? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Leipzig đã bắt đầu mùa giải mới của Bundesliga một cách cởi mở, khi họ thắng 4 trong 5 trận đầu tiên. Tuy nhiên, chuỗi trận thăng hoa đó đã bị đình trệ trong trận đấu gần nhất tại Bundesliga, khi họ bị Borussia Monchengladbach đánh bại. Trận thua đồng nghĩa với việc hai đội xếp dưới họ trong bảng xếp hạng đã có thể vượt lên dẫn trước và cuối tuần này họ sẽ đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Leipzig đã không gặp may trong trận thua trước Monchengladbach, khi họ có tới 13 cú sút và có thời lượng kiểm soát bóng vượt trội. Tuy nhiên, Hannes Wolf đã ghi bàn trên sân của Monchengladbach để mang về cho đội chủ nhà 3 điểm. Leipzig đã trở lại chiến thắng ở Champions League trước PSG vào giữa tuần, với Christopher Nkunku và Emil Forsberg ghi các bàn thắng để trả thù cho thất bại ở bán kết trước đội bóng Pháp mùa trước.

Phong độ của Freiburg tiếp tục đi xuống kể từ cuối tuần đầu tiên của mùa giải, vì họ đã không thắng trong 5 trận đấu tại giải VĐQG. Họ đã có thể có được 3 trận hòa trong 5 trận đấu đã qua nhưng họ cũng đã bị đánh bại 2 lần. Họ hiện đang đứng ở vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng giải đấu và sẽ nỗ lực tích lũy điểm số để có thể rời xa vị trí xuống hạng. Freiburg đã bị Bayer Leverkusen đánh bại trong trận đấu gần nhất ở giải VĐQG khi họ nhận thất bại 4-2. Lucas Holer và Nils Petersen đã ghi các bàn thắng trong trận thua đó.

Lịch sử đối đầu RB Leipzig vs Freiburg

Leipzig đã không thể có được chiến thắng trước Freiburg mùa trước, khi họ thua và hòa. Trận hòa giữa hai đội là trận đấu gần đây nhất, với trận hòa 1-1 giữa hai đội được diễn ra vào tháng Năm. Trận thắng duy nhất của Leipzig trong 5 trận đấu với Freiburg diễn ra vào tháng 4 năm 2019.

Dự đoán kết quả RB Leipzig vs Freiburg

Leipzig không có thành tích đối đầu tốt nhất với Freiburg nhưng điều đó có vẻ sẽ không đủ để các chuyên gia đánh giá thấp khả năng chiến thắng của họ vào cuối tuần này. Đội chủ nhà nên giành ba điểm. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà RB Leipzig với tỷ số 2-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!