Nhận định bóng đá Rangers vs Braga 15/04/2022

by Cường Vũ

Rangers sẽ cần phải lội ngược dòng nếu tiếp tục tiến vào vòng sau tại Europa League mùa này. Họ bước vào trận lượt về trước Braga với bất lợi 1-0, tỷ số chênh lệch rất mong manh vào thứ Năm tuần này. Liệu đội nào sẽ bước vào vòng tiếp theo? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận Europa League

Đó là một chiến dịch xuất sắc tại Europa League cho đến thời điểm này đối với Rangers nhưng họ sẽ cần một màn trình diễn nổi tiếng khác nếu muốn lọt vào bán kết tuần này. Braga đã giành được lợi thế rất cần thiết từ trận lượt đi, khi họ giành chiến thắng 1-0.

Đó là màn trình diễn chuyên nghiệp của đội chủ nhà cuối tuần trước, khi họ giành chiến thắng 1-0. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi ở phút 40 do Abel Ruiz ghi 5 phút trước giờ nghỉ. Tuy nhiên, họ đã phòng ngự xuất sắc trong suốt trận đấu, vì họ không để Rangers có một cú sút trúng đích nào trong trận đấu.

Rangers chỉ có tổng cộng 6 cú sút và chiếm ưu thế trong suốt thời gian cầm bóng. Tuy nhiên, họ sẽ cần phải thể hiện tốt hơn nhiều ở trận lượt về và tìm cách vượt qua hàng phòng ngự của Bồ Đào Nha. Họ đã cho thấy trong suốt mùa giải này rằng họ có khả năng trình diễn lớn, khi họ đánh bại Borussia Dortmund và Red Star Belgrade ở 2 vòng trước.

Họ đã ghi được 5 bàn thắng trong 2 trận đấu trên sân nhà trước đó ở Europa League, với 3 bàn trong số đó là bàn thắng ấn định tỷ số 3-0 trên sân của Ibrox trước Belgrade ở vòng 16. Tuy nhiên, đây là một thế trận hoàn toàn khác, vì họ đang bất lợi tỷ số.

Lịch sử đối đầu giữa Rangers vs Braga

Cuộc gặp giữa hai đội vào tuần trước là lần thứ 3 Braga và Rangers gặp nhau. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên các Rangers bị đánh bại bởi các đối thủ của họ. Rangers đã thắng 2 trận trước của họ trước trận đấu đó. Hơn nữa, đây là lần thứ 9 nhà vô địch Scotland thua trận lượt đi nhưng họ đã vượt qua sau khi bị đánh bại ở lượt đi trong 2/3 trận trước đó.

Dự đoán kết quả Rangers vs Braga

Đây sẽ là một đêm trọng đại tại Ibrox đối với Rangers, vì Europa League có thể mang đến cho họ cơ hội giành danh hiệu cao nhất ở mùa giải này. Braga đã chơi cực kỳ kiên quyết trong giai đoạn đầu và tôi tin rằng Rangers sẽ cần phải ghi bàn thắng sớm để có cơ hội đi tiếp. Tuy nhiên, tôi có thể thấy họ bắt đầu nhanh chóng và giành chiến thắng 2-0.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Rangers với tỷ số 2-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!