Nhận định bóng đá Pháp vs Croatia 14/06/2022

by Cường Vũ

Sau khi trận lượt đi tại Nations League kết thúc với tỷ số 1-1, Pháp sẽ có cơ hội giành 3 điểm khi đối đầu với Croatia trong trận đấu thứ 4 tại Stade de France. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ đón xem đội nào sẽ giành chiến thắng trong trận lượt về này.

Tình hình trước trận của hai đội

Liệu Pháp có thể quay trở lại chiến dịch Nations League với chiến thắng trước Croatia không?

Đội bóng của Didier Deschamps đã không có một khởi đầu thuận lợi trong chiến dịch Nations League của họ, khi bắt đầu bằng trận thua trên sân nhà và trận hòa trước Croatia.

Le Bleus sẽ hy vọng rằng phong độ này sẽ thay đổi khi họ muốn bắt kịp đội đầu bảng Đan Mạch, đội đã thắng cả 2 trận mở màn và đứng đầu bảng với 6 điểm.

Deschamps sẽ tìm cách giành trọn 3 điểm trước Croatia khi họ đã bỏ 2 điểm trên sân khách; điều này rất quan trọng để đảm bảo rằng họ không bị tụt hậu xa hơn nữa so với đội dẫn đầu trong nhóm.

Deschamps cũng sẽ hy vọng phản ứng mạnh mẽ tức thời từ các học trò của ông vì thực tế là họ cũng đang chuẩn bị cho World Cup, sẽ khởi tranh tại Qatar vào tháng 11.

Liệu Croatia có thể duy trì phong độ và có được kết quả thuận lợi tại Stade de France không?

Croatia đã khởi đầu Nations League với trận thua Áo và trận hòa với nhà vô địch thế giới Pháp.

Màn trình diễn trước Le Bleus là tốt, đặc biệt là thể hiện bản lĩnh thi đấu và có được bàn gỡ hòa ở phút 83 nhờ quả phạt đền của Andrej Kramaric  .

Zlatko Dalić sẽ tìm cách duy trì những mặt tích cực từ màn trình diễn đó ngay cả khi anh ấy tìm cách giảm thiểu một số thách thức và sai lầm mà họ mắc phải trong trận đấu đó với nhà vô địch thế giới.

Trọng tâm sẽ là giữ một khối nhỏ gọn ở hàng thủ sẽ làm nản lòng một số cầu thủ tấn công lừng lẫy của Pháp và tạo cơ hội cho Croatia tận dụng những pha đột phá nhanh hoặc phối hợp chặt chẽ để gây ra những khó khăn cho đội bóng của Deschamps.

Phong độ trước trận của hai đội

Pháp

Les Bleus đã thắng 3 trong số 5 trận ra quân gần nhất của họ ở giải bóng đá quốc tế. Những chiến thắng này đến trong các trận đấu với Phần Lan (2-0) vào ngày 10 của Vòng loại World Cup, Bờ Biển Ngà (2-1) và Nam Phi (5-0) trong hai trận giao hữu trước trận đấu đầu tiên tại Nations League gặp Đan Mạch.

Trong 5 trận đấu này, Pháp cũng chỉ hòa 1 và thua 1 lần. Trận thua đó đến trong trận đấu mở màn tại Nations League trước Đan Mạch, trong đó họ bị đánh bại 2-1, với bàn thắng ấn định tỷ số ở phút 88 của một cuộc chạm trán đầy kịch tính.

Croatia

Croatia đã chiến thắng 2 trận trong số 5 trận ra quân gần đây nhất của họ ở bóng đá quốc tế; họ đã hòa 2 lần và thua 1 lần trong chuỗi trận này.

Hai chiến thắng đến trước Nga của Vòng bảng Vòng loại World Cup trên sân khách tham dự World Cup ở Qatar, nơi họ mở màn bằng cuộc đụng độ với Morocco vào ngày 23 tháng 11; Chiến thắng còn lại là trận thắng Bulgaria 2-1 trong một trận giao hữu.

Tại Nations League, Croatia đã bắt đầu bằng trận thua (3-0) trước Áo và hòa (1-1) trước Pháp.

Đội hình xuất phát có thể

Pháp

Maignan; L. Worthy, P. White, W. Saliba, B. Pavard; M. Guendouzi, A. Chouameni; A. Rabiot, C. Nkunku, M. Diaby; W. Ben Yedder

Croatia

Livakovic; J. Juranovic, M. Erlic, D. Vida, B. Barisic; L. Modric, M. Brozovic, M. Kovacic; L. Majer, A. Budimir, J. Brekalo

Cầu thủ nổi bật hai đội

C. Nkunku

Tiền đạo của RB Leipzig được bầu chọn là cầu thủ Bundesliga của mùa giải trước Robert Lewandowski của Bayern Munich. Điều này chứng tỏ tầm ảnh hưởng của anh ấy đối với RB Leipzig và Bundesliga.

Phong độ và khả năng ghi bàn của anh ấy sẽ là những tài sản quan trọng đối với Pháp khi họ tìm cách đưa chiến dịch Nations League trở lại đúng hướng.

L Modric

Chân sút của Real Madrid là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất châu Âu và là công cụ giúp Los Blancos giành chức vô địch Champions League.

Anh ấy sẽ là trung tâm trong lối chơi sáng tạo của Croatia từ hàng tiền vệ và giữ quyền kiểm soát bóng trước Pháp.

Dự đoán kết quả Pháp vs Croatia

Pháp sẽ rất muốn giành chiến thắng trước Croatia; Họ sẽ chơi một trận đấu chủ động để hy vọng có thể gây áp lực cho đối thủ ngay từ những phút đầu tiên tại Stade de France.

Croatia sẽ chơi chắc chắn, đồng thời nhuần nhuyễn trong khâu chuyển tiếp và phản công, sử dụng những cầu thủ từ hàng tiền vệ và chuyền về phía sau hàng thủ của Les Bleus.

Pháp là đội được đánh giá cao hơn để giành chiến thắng trong trận đấu này và giành trọn 3 điểm.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Pháp với tỷ số 2-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!