Nhận định bóng đá Osasuna vs Atletico Madrid 18/06/2020

by Jay Trần

Atletico Madrid sẽ tới Osasuna trong tuần này khi họ tìm kiếm chiến thắng đầu tiên kể từ khi mùa giải Vô địch bóng đá Tây Ban Nha La Liga được trở lại, trong khi Osasuna sẽ tìm cách tiếp tục phong độ tốt gần đây đã kéo họ ra khỏi khu vực xuống hạng. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Osasuna có thể đã lo sợ về tình trạng ở La Liga của họ trong mùa đông nhưng bất kỳ nỗi sợ nào về điều đó hiện đã được loại bỏ vì họ cao hơn mười điểm so với khu vực xuống hạng. Phong độ của họ kể từ khi giải đấu trở lại với 2 trận thắng trong bốn trận và một loạt chiến thắng có thể giúp họ ở một vị trí tốt để kết thúc ở nửa trên của bảng xếp hạng.

Họ đã khởi động lại mùa giải bằng màn trình diễn tốt với Real Sociedad. Adrian Lopez đã đưa Osasuna vượt lên dẫn trước trong trận đấu trước khi Mikel Oyarzabal gỡ hòa khi trận đấu còn nửa giờ. Osasuna bảo vệ xuất sắc trong cuộc đụng độ đó, vì họ chỉ có 35% quyền sở hữu. Trận đấu với Atletico Madrid này cũng có thể sẽ là cuộc đụng độ thử nghiệm nơi họ không có nhiều bóng.

Đây là một mùa giải đáng thất vọng cho đến thời điểm này đối với Atletico Madrid khi họ có thể hoàn thành tốt hơn vị trí hiện tại. Tuy nhiên, họ lại đang ở trong một cuộc chiến giành một vị trí ở Champions League mùa sau. Atletico có một cuộc chiến trong tầm tay để đạt được điều đó vì họ hiện đang ở vị trí thứ sáu và ít hơn đội xếp thứ tư Real Sociedad chỉ một điểm.

Tuy nhiên, phong độ của họ đã gây thất vọng trong năm trận đấu gần nhất khi chỉ thắng một trận. Trận hòa gần nhất của họ trước Athletic Bilbao là trận hòa thứ ba liên tiếp và nêu bật những vấn đề mà Atletico gặp phải trong mùa giải này. Họ đã giành chiến thắng ít nhất trong top 9 của La Liga và đội có số trận hòa cao nhất giải đấu. Diego Simeone sẽ cần tìm cách biến những trận hòa này thành chiến thắng để kết thúc mùa giải với vị trí tham dự Champions League.

Lịch sử đối đầu Osasuna vs Atletico Madrid

Osasuna có thành tích khá tốt trước Atletico Madrid và đã thắng sáu trong số 22 lần gặp trước đó. Atletico đã giành được nhiều trận thắng hớn, khi họ có 13 chiến thắng. Cũng đã có ba trận đấu bị cầm hòa giữa hai bên. Atletico đã giành chiến thắng 3 trận gần nhất trước Osasuna và có 8 chiến thắng sau mười trận. Trận đấu hồi đầu mùa giải đã kết thúc với chiến thắng 2-0 cho Atletico.

Dự đoán kết quả trận đấu Osasuna vs Atletico Madrid

Rất khó để thấy bất cứ điều gì ngoài một chiến thắng tối thiểu cho Atletico trong trận đấu này. Họ đã thắng được hai trận đấu trước mà không để thủng lưới và điều đó có thể sẽ một lần nữa lập lại. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả có lợi hơn cho đội khách với chiến thắng tỷ số 0-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!