Nhận định bóng đá Real Madrid vs Valencia 19/06/2020

by Jay Trần

Mọi con mắt sẽ đổ dồn vào cuộc đua danh hiệu Vô địch bóng đá Tây Ban Nha vào tối thứ Năm khi Real Madrid tiếp đón Valencia tại ngôi nhà tạm thời của họ tại sân vận động Alfredo di Stefano. Nhưng, liệu đội bóng của Zinedine Zidane có thể giành trọn vẹn 3 điểm để theo kịp Barcelona? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Real Madrid đã từng nắm trong tay số phận của danh hiệu La Liga sau chiến thắng El Clasico của họ trước Barcelona nhưng họ đã nhanh chóng trao lại lợi thế cho đối thủ của mình sau thất bại trước Real Betis. Zidane sẽ nhận thức được rằng đội bóng của anh ấy không thể có thêm bất kỳ cú trượt chân nào trong mùa giải này, điều đó có nghĩa là họ phải giành chiến thắng mỗi khi họ ra sân. Real trở lại với hương vị chiến thắng trong trận đấu đầu tiên kể từ khi giải đấu khởi động lại vào cuối tuần, khi họ thoải mái đánh bại Eibar 3-1.

Các đội đấu tranh chống xuống hạng cung cấp rất ít trong cách tấn công và Madrid đã hoàn thành công việc với nửa đầu trận đấu. Các bàn thắng đến từ Toni Kroos, Sergio Ramos và Marcelo đưa trận đấu ra ngoài tầm với và họ sẽ tìm kiếm một buổi chiều thoải mái khác khi Valencia đến thị trấn trong tuần này.

Valencia vẫn có những mục tiêu của riêng họ để đạt được trong mùa giải này, vì họ đã đặt mục tiêu vào một kết thúc vị trí tham dự cúp châu Âu. Một vị trí trong top bốn có vẻ ngoài tầm với khi họ đã cố gắng cho sự ổn định nhưng ở mức tối thiểu, họ nên hoàn thành ở một trong những vị trí Europa League. Tuy nhiên, phong độ gần đây của họ đã đặt ra câu hỏi khi họ đã giành chiến thắng chỉ một lần trong sáu trận.

Điều đó có nghĩa là họ chỉ hơn một điểm so với Granada và hai điểm của Villarreal. Một thất bại trong trận đấu này sẽ mang lại cho cả hai đội có cơ hội theo đuổi hy vọng và Valencia có thể kết thúc vòng đấu này ngoài top bảy. Valencia trở lại La Liga vào thứ Sáu với trận hòa 1-1 trước Levante. Rodrigo nghĩ rằng anh đã kiếm được cả ba điểm nhưng một bàn gỡ hòa từ Gonzalo Melero ở phút thứ 98 có nghĩa là Valencia chỉ có một điểm.

Lịch sử đối đầu Real Madrid vs Valencia

Real Madrid đã thắng 18 trong 33 trận trước đó trước Valencia, trong khi đó, Valencia đã thắng 6 lần. Đã có 9 trận hòa, bao gồm trận hòa 1-1 từ trước đó trong lượt đi mùa giải.

Dự đoán kết quả trận đấu Real Madrid vs Valencia

Hai đội nổi tiếng này đã tham gia vào một số trận chiến kinh điển trong những năm qua nhưng Real Madrid sẽ là ưu tiên cho cuộc đụng độ này khi họ ghi một chiến thắng thứ hai kể từ khi khởi động lại. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà với tỷ số 2-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!