Nhận định bóng đá Olympiakos vs Arsenal 12/03/2021

by Cường Vũ

Trong mùa giải thứ hai liên tiếp, Arsenal sẽ đối đầu với Olympiakos tại Europa League. Ở mùa giải trước, đội bóng của Hy Lạp đã loại đội bóng Anh ra khỏi giải đấu, đồng nghĩa với việc Pháo thủ sẽ nỗ lực phục thù ở vòng 1/16. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ đón xem đội nào sẽ giành lợi thế trước trận lượt về.

Tình hình trước trận của hai đội

Arsenal sẽ tìm cách xóa bỏ ký ức về thất bại trước Olympiakos ở Europa League từ mùa giải trước, và lọt vào vòng 8 chung kết của mùa giải này. Các Pháo thủ đã thi đấu xuất sắc trong suốt mùa giải này nhưng họ cần phải vận may một chút trong trận đấu với Benfica ở vòng trước. Arsenal đã đứng trước nguy cơ bị loại ở vòng đấu trước, khi họ ghi bàn trên sân khách ở giai đoạn cuối của trận đấu. Tuy nhiên, Arsenal đã có được bàn thắng ấn định chiến thắng ở phút 87 nhờ công Pierre-Emerick Aubameyang, người đã ghi bàn thắng thứ 2 trong trận đấu với đội bóng Bồ Đào Nha. Bukayo Saka là ngôi sao của câu lạc bộ trong suốt giải đấu mùa này, khi anh đã ghi 8 bàn kể từ đầu Europa League mùa trước.

Olympiakos sẽ bước vào trận đấu với phong độ tốt khi đã vượt qua vòng đấu này sau khi tiễn PSV ở lượt đấu cuối. Đội bóng Hy Lạp đã rớt xuống đấu trường này sau khi đứng thứ 3 trong bảng đấu Champions League của họ và sẽ hy vọng vào một chiến thắng lớn nữa sau khi đánh bại đội bóng Hà Lan với tỷ số chung cuộc 5-4. Đội bóng Hy Lạp nắm quyền kiểm soát trận đấu với chiến thắng 4-2 ở lượt đi trên sân nhà, trước khi thất bại sít sao 2-1 ở lượt về. Tuy nhiên, bàn thắng của Ahmed Mahgoub khi còn hai phút cho Olympiakos cuối cùng đã giúp họ có được vị trí trong vòng tiếp theo.

Lịch sử đối đầu giữa Olympiakos vs Arsenal

Có vẻ như hai đội này sẽ đối đầu với nhau trong mọi mùa giải, vì đây sẽ là lần gặp thứ 9 của họ trong 10 năm qua. Đây sẽ là lần gặp gỡ thứ 11, với cả 2 đội đã có được 5 trận thắng trong cặp đấu. Olympiakos đã thắng trong trận đấu gần nhất giữa hai đội với tỷ số 2-1 ở mùa giải trước.

Dự đoán kết quả Olympiakos vs Arsenal

Arsenal sẽ học được bài học từ trận thua trước Olympiakos ở mùa giải trước và chúng tôi hy vọng họ sẽ có được chiến thắng thứ 3 liên tiếp trên sân khách trước đội bóng Hy Lạp vào thứ Năm.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 1-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!