Nhận định bóng đá Manchester United vs AC Milan 12/03/2021

by Cường Vũ

Sự chú ý của người hâm mộ bóng đá chuyển sang các trận đấu thuộc Vòng 16 UEFA Europa League hôm thứ Năm với sự tham gia của một số đội bóng Anh. Manchester United được hưởng lợi thế sân nhà trước đội bóng Ý AC Milan trên sân Old Trafford. Trận đấu thu hút số lượng người xem khổng lồ được mong đợi cho một trận đấu có sự tham gia của hai đội có cơ hội thực sự đi hết chặng đường và giành cúp vô địch. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ đón xem liệu đội nào sẽ giành được lợi thế trước trận lượt về.

Đây là lần đầu tiên hai đội gặp nhau kể từ năm 2010 khi thi đấu tại Champions League. Man Utd đã giành chiến thắng trong dịp đó nhờ chiến thắng 4-0 tuyệt đẹp trên sân Old Trafford với các bàn thắng được ghi bởi Fletcher, Ji-Sung và cú đúp của Rooney. Cặp đấu đó kết thúc với tỷ số 7-2 nghiêng về Quỷ đỏ và cổ động viên trung lập hy vọng sẽ được chứng kiến trận đấu nhiều bàn thắng trong lần tái ngộ này.

Manchester United giành chiến thắng trong trận derby

Manchester United đã rớt xuống Europa League sau khi xếp thứ 3 chung cuộc trong nhóm Champions League của họ mặc dù đã khởi đầu mạnh mẽ. Điều đó sẽ gây thất vọng cay đắng cho cổ động viên Quỷ đỏ nhưng nó đã cho phép họ tập trung vào chiến dịch Ngoại Hạng Anh của mình và giờ đây họ có vẻ chắc chắn sẽ hoàn thành trong top 4 và đảm bảo nhanh chóng trở lại giải đấu ưu tú của UEFA. Bây giờ sẽ rất thú vị khi thấy mức độ tập trung của họ ở Europa League.

Man Utd đứng thứ 2 tại Premier League sau chiến thắng tuyệt đẹp vào Chủ nhật trước các đối thủ derby và đội đầu bảng hiện tại là Man City. Đó là trận đấu mà họ phải thắng để tiếp tục nuôi giấc mơ đăng quang nhưng ngay cả khi có 3 điểm, họ vẫn còn kém 11 điểm so với khoản cách mà Cityzens tạo ra. United sẽ tiếp tục bám đuổi với hy vọng trừng phạt bất kỳ sai lầm nào của đối thủ cùng thành phố.

Milan thúc đẩy danh hiệu

AC Milan là một trong những ứng cử viên vô địch có khả năng vô địch Europa League mùa này và nếu họ có thể loại Man Utd chỉ sau 2 lượt đấu. Họ chắc chắn có khả năng đi tiếp và nâng cao chiếc cúp vô địch nhưng cũng giống như đối thủ, họ đang tham gia vào một cuộc đua danh hiệu trong nước và có thể coi đó là một thử thách quan trọng hơn Europa League.

Đội khách bất bại trong 3 trận đấu gần đây nhất của họ và đang áp sát đội đầu bảng hiện tại và kình địch derby Inter Milan với 3 điểm cách biệt. Liệu Milan có coi trận đấu với United này là một sự sao lãng khỏi nỗ lực giành chức vô địch Serie A của họ? Sẽ không có gì sốc nếu thấy đội khách xoay tua đội hình.

Dự đoán kết quả Manchester United vs AC Milan

Manchester United biết cơ hội tốt nhất để đi tiếp của họ đến từ việc tận dụng lợi thế sân nhà và dẫn trước Ý mạnh mẽ trong trận lượt về. Cả hai đội đều có tài năng đi tiếp nhưng trọng tâm sẽ là giữ sự chặt chẽ ở hàng thủ.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Manchester United với tỷ số 2-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!