Nhận định bóng đá Monchengladbach vs Dortmund 23/01/2021

by Hải Phạm

Hai đội cạnh tranh vị trí trong top 4 mùa này sẽ gặp nhau vào đêm thứ Sáu và Borussia Monchengladbach sẽ có cơ hội vượt qua Borussia Dortmund trên bảng xếp hạng giải đấu vô địch bóng đá Đức nếu giành chiến thắng trận này. Liệu đội nào sẽ giành trọn vẹn 3 điểm? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Mùa giải này, Borussia Dortmund đã không còn thể hiện phong độ mạnh mẽ và giờ họ đang phải đối mặt với một cuộc chiến khó khăn nếu muốn kết thúc ở vị trí dự Champions League. Hy vọng giành chức vô địch Bundesliga của họ đã hơi xa với, vì họ kém Bayern Munich 7 điểm, gã khổng lồ xứ Bavaria cũng có trận đấu với Dortmund. Dortmund đã giành được 29 điểm sau 17 trận mùa này, bằng số điểm của Wolfsburg và chỉ hơn Union Berlin và Gladbach 1 điểm. Đội khách bước vào trận đấu này mà không có chiến thắng trong 2 trận gần đây nhất, trong đó bị Bayer Leverkusen đánh bại lần trước. Leverkusen đã giành chiến thắng 2-1 trong trận đấu đó, khi họ ghi bàn thắng cách biệt lúc trận đấu còn mười phút. Bàn thắng duy nhất cho Dortmund trong trận thua đó được ghi bởi Julian Brandt,

Gladbach sẽ coi trận đấu này là cơ hội lớn để lần đầu tiên lọt vào top 4 Bundesliga mùa này. Họ đã hồi phục xuất sắc sau khởi đầu chậm chạp ở đầu mùa giải và sẽ tiếp đón Dortmund khi đã trải qua 4 trận không thua trên đất Đức. Họ đã thắng 3 trong 4 trận đấu đó, với chiến thắng gần đây nhất là trước Werder Bremen. Gladbach đã phải chờ đợi sự mở màn của họ trong trận đấu khó khăn đó, vì Nico Elvedi cuối cùng đã phá vỡ thế bế tắc trận đấu khi còn 24 phút.

Lịch sử đối đầu Borussia Monchengladbach vs Borussia Dortmund

Borussia Dortmund đã thống trị lịch sử đối đầu tại Bundesliga. Họ đã thắng 11 trận gần nhất trước Gladbach. Trận thắng gần đây nhất của Monchengladbach trong cặp đấu này là vào năm 2015. Cả hai trận đấu mùa trước chiến thắng đều thuộc về Dortmund, khi họ thắng 2-1 trong trận đấu trên sân khách và 3-0 trong trận đấu trên sân nhà.

Dự đoán kết quả Borussia Monchengladbach vs Borussia Dortmund

Đây sẽ là một trận đấu lớn cho cả hai bên vào đêm thứ Sáu, khi cuộc đua giành vị trí trong tốp 4 Bundesliga đang nóng lên. Dortmund có thành tích đối đầu tuyệt vời trước Gladbach nhưng đội chủ nhà đang có phong độ xuất sắc. Trận hòa có thể là khả năng xảy ra cao nhất. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 2-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!