Nhận định bóng đá Mexico: Club América vs Toluca ngày 14/07/2022

by Hải Phạm

Club América sẽ tìm kiếm một kết quả cải thiện hơn sau trận thua 3-2 ở giải bóng đá Mexico Liga MX (Apertura) trước Monterrey. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm đoán xem liệu đội chủ nhà có thẻ giành chiến thắng.

Club América D W D L D L

Trong trận đấu đó, Club América kiểm soát 64% thời gian cầm bóng và 13 lần dứt điểm, trong đó 3 lần trúng đích. Đối với Club América, những người ghi bàn là Jonathan Rodríguez (22') và Alejandro Zendejas (34'). Cuối cùng, Monterrey có 19 cú sút và 8 cú sút trúng đích. Stefan Medina (9'), Maximiliano Meza (66') và Rodrigo Aguirre (74') ghi bàn cho Monterrey.

Trong thời gian gần đây, Club América không thường xuyên giữ sạch lưới. Trên thực tế, Club América đã chứng kiến hàng thủ của họ bị thủng 5 trong 6 trận trước đó, để thủng lưới 10 bàn. Tuy nhiên, vẫn còn phải xem liệu xu hướng như vậy có thể tồn tại ở đây trong trận đấu này hay không.

Kết quả trước đó của họ cho thấy Club América:

  • đã không bị đánh bại trong 6 trận sân nhà gần nhất của họ.
  • đã không thắng trên sân nhà trong 2 trận đấu đã qua tại giải VĐQG bóng đá Mexico.

Toluca L L L D W W

Toluca sẽ bước vào trận đấu này sau chiến thắng 3-2 ở giải bóng đá Mexico Liga MX (Apertura) trước Atlas.

Trong trận đấu đó, Toluca có 49% thời gian cầm bóng và 14 lần sút, trong đó 9 lần trúng đích. Đối với Toluca, các cầu thủ ghi bàn là Leonardo Fernández (3'), Fernando Navarro (10') và Valber Huerta (15'). Atlas đã có 25 lần dứt điểm, trong đó có 7 lần trúng đích. Jesús Ocejo (43') và Aldo Rocha (84') ghi bàn cho Atlas.

Các số liệu thống kê nói lên câu chuyện và Toluca đã bị ghi bàn vào lưới 6 trong 6 trận gần nhất của họ, để cho đối thủ nhận tổng cộng 15 bàn thắng. Trong phòng ngự, Toluca có vẻ hơi mềm yếu.

Nhìn vào phong độ trong quá khứ của họ cho thấy Toluca:

  • đã không thể giành một chiến thắng trước Club América trong các trận đấu trên sân khách với họ trong 3 trận gần nhất tại giải đấu.
  • chưa từng bị đánh bại trong 2 trận đấu trên sân khách trước đây của họ.

Lịch sử đối đầu

Kiểm tra trận đối đầu gần đây nhất diễn ra vào ngày 21/04/2019 cho chúng ta thấy rằng Club América đã thắng 2 trong số các trận này và Toluca là 3, với tổng số trận hòa là 1.

Có tổng cộng 19 bàn thắng được ghi giữa hai đội trong những cuộc đụng độ đó, với 9 bàn cho Las Águilas và 10 bàn đến từ Los Diablos Rojos. Số bàn thắng trung bình mỗi trận là 3,17.

Trận đấu cuối cùng ở giải đấu VĐQG bóng đá Mexico giữa 2 đội là trận đấu ngày 11 vào ngày 20/03/2022 khi tỷ số cuối cùng là Club América 3-0 Toluca.

Khi đó, Club América kiểm soát 52% thời gian cầm bóng và 16 dứt điểm, trong đó có 11 cú sút trúng đích. Các bàn thắng được ghi bởi Roger Martínez (7'), Diego Valdés (15') và Alejandro Zendejas (18 ').

Toluca có 4 cú sút, 0 trong số đó đi trúng đích.

Nhân sự hai đội trước trận

Huấn luyện viên của Club América, Fernando Ortiz, hoàn toàn không lo ngại về thể lực khi bước vào cuộc đụng độ này nhờ vào một đội hoàn toàn không có chấn thương để lựa chọn.

Do sở hữu một nhóm hoàn toàn khỏe mạnh có sẵn để lựa chọn, huấn luyện viên Ignacio Ambriz của Toluca không có bất kỳ lo lắng nào về thể lực khi bước vào trận đấu này.

Dự đoán kết quả Club América vs Toluca

Chúng tôi dự đoán rằng Club América có vẻ sẽ ghi bàn nhiều hơn 1 bàn khi họ gặp Toluca, đội có thể thấy đó là một nhiệm vụ khó khăn để giành điểm. Chúng tôi dự đoán chiến thắng dễ dàng với tỷ số 2-0 cho Club América.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Club América với tỷ số 3-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!