Nhận định bóng đá Marseille vs Nantes 22/02/2020

by Khang Trần

Phong độ của Marseille gần đây khá ấn tượng. Hiện tại họ đang có vị trí thứ 2 khá an toàn trên bảng xếp hạng. Mặc dù Dmitri Payet và đồng đội vẫn còn cách xa vị trí dẫn đầu của PSG, nhưng nhiều khả năng họ sẽ trở lại Champions League vào năm tới nếu tiếp tục phong độ ấn tượng như hiện tại. Cuối tuần này, các học trò của Villas-Boas sẽ đối đầu Nantes, đội vẫn đang bị kẹt ở vị trí thứ mười hai của bảng xếp hạng. Cùng điểm qua phong độ và tình hình nhân sự của 2 đội với chuyên gia nhận định bóng đá Khang Trần.

Preview trận đấu trước của 2 đội

Marseille đã mang về một chiến thắng mặc dù không có trong đội hình ra sân tay săn bàn và là cầu thủ quan trọng nhất Dmitri Payet. Marseille đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1 trước đội chủ nhà, mặc dù đã để Victor Osimhen của Lille mở tỷ số dẫn trước. May mắn thay, Marseille không hoảng loạn mặc dù Valentin Rongier đã bỏ lỡ 1 bàn thắng từ chấm penalty. Pha phản lưới nhà của Reinildo Mandava và dứt điểm cận thành của Dario Benedetto đã mang về chiến thắng cho Marseille.

Mặt khác, Nantes đã không kiếm được thêm 3 điểm vào cuối tuần trước. Nantes đã bị cầm hòa không bàn thắng trước đội chủ nhà Metz. Kết quả này kéo dài chuỗi trận không thắng của họ tới năm trận với hai trận hòa và ba trận thua.

Dự đoán chiến thuật Marseille và Nantes

Cựu HLV của Chelsea và Tottenham ưa thích sơ đồ 4-3-3 với việc chuyển biến sang đội hình 4-2-3-1. Andre Villas-Boas chủ yếu dựa vào Dmitri Payet với tư cách là chủ lực của hàng công cùng với tiền đạo cắm Dario Benedetto. Cả hai đã ghi được tám bàn thắng cho đến nay.

Trong khi đó, Christian Gourcuff có xu hướng sử dụng 4-2-3-1 mọi lúc. Với hầu như không có sự chuyển đổi nào sang bất kỳ đội hình nào khác, các học trò của Gourcuff có thể sẽ gặp khó khăn một lần nữa để giành ba điểm.

Cầu thủ nổi bật của hai đội

Mùa này, các học trò chủ lực của Villas-Boas là Dmitri Payet và Dario Benedetto. Cả hai đã ghi được tám bàn thắng, cùng với ba kiến tạo. Một người đáng chú ý khác là Morgan Sanson. Tiền vệ 25 tuổi này đã có được ba bàn thắng và thực hiện ba pha kiến ​​tạo.

Những người có phong độ tốt nhất của Canaries mùa này là hậu vệ cánh Fabio và hậu vệ Nicolas Pallois. Tuy nhiên, nhân vật quan trọng trên hàng công là Moses Simon với năm bàn thắng và kiến tạo, Kalifa Koulibaly với bốn bàn thắng và Ludovic Blas.

Dự đoán trận đấu giữa Marseille và Nantes

Marseille có thể sẽ tiếp tục có lợi thế vì phía các vị khách phong độ gần đây không thuyết phục. Cơ hội của Nantes thậm chí để đạt được kết quả hòa là khá nhỏ trừ khi họ có thể cải thiện đáng kể khả năng tận dụng cơ hội. Do đó, khả năng ba điểm ở lại Stade Velodrome là không khó, chuyên gia nhận định bóng đá Khang Trần dự đoán tỉ số trận đấu là 2-0 cho đội chủ nhà.Trong khi đó Máy tính dự đoán bóng đá lại cho ra kết 1-3 dành cho đội khách.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!