Nhận định bóng đá Manchester City vs Sheffield United 30/01/2021

by Alex Nguyen

Manchester City đã tạo ra một trong những màn trình diễn ấn tượng của mùa giải để tiến đến vị trí số 1 Ngoại Hạng Anh với chiến thắng trước West Bromwich Albion. Họ sẽ tìm cách tiếp tục phong độ xuất sắc đó bằng chiến thắng trước Sheffield United vào cuối tuần này. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen đón xem đội chủ nhà có thể giành thêm 3 điểm trọn vẹn để củng cố vị trí của mình.

Tình hình trước trận của hai đội

Manchester City lần đầu tiên đứng đầu bảng Premier League mùa này vào giữa tuần sau chiến thắng 5-0 trước West Bromwich Albion trên sân khách. The Citizens chỉ đang trở nên mạnh mẽ hơn khi mùa giải đang diễn ra và có vẻ là đội khó bị đánh bại ở Ngoại Hạng Anh. Đội bóng của Pep Guardiola có thể đã được nâng tầm trong vài tuần qua sau khi chứng kiến Liverpool phải vật lộn để giành điểm liên tục nhưng họ sẽ biết rằng vẫn còn những mối đe dọa từ Manchester United và Leicester City mùa này. Họ đã gây áp lực lên hai đội trong tuần qua sau khi giành chiến thắng đậm trước Baggies. Ilkay Gundogen đá chính khi Kevin De Bruyne vắng mặt trong trận đấu đó, khi anh ghi 2 bàn thắng trong hiệp một. Trong khi đó, các bàn thắng của Joao Cancelo và Riyad Mahrez đã đưa trận đấu trở nên nhẹ nhàng hơn trước khi tiếng còi kết thúc hiệp một vang lên. Raheem Sterling cũng tham gia ghi bàn trong hiệp hai, khi anh ghi bàn thắng thứ 6 trong mùa giải.

Sheffield United đang có vẻ thất thế trong mùa giải này và thử thách khó khăn đang chờ đợi họ ở Etihad có thể là điều cuối cùng mà họ cần hiện tại. The Blades mới chỉ thắng 1 lần trong mùa giải này và chỉ giành được 5 điểm sau 19 trận họ đã chơi ở nửa chặng đường của mùa giải. Cơ hội sống sót của họ trong mùa giải này có vẻ mỏng manh nhưng họ sẽ không tập trung vào các trận đấu với Manchester City. Tuy nhiên, sẽ có một sự tự tin lớn nếu Blades nhận được bất cứ điểm nào từ trận đấu này.

Lịch sử đối đầu Manchester City vs Sheffield United

Sheffield United chưa bao giờ đánh bại Manchester City tại Premier League. Họ đã thua 4/5 trận đấu giữa hai đội, với kết quả khả quan duy nhất là trận hòa 0-0 vào năm 2006.

Dự đoán kết quả Manchester City vs Sheffield United

Đây không phải là một nhiệm vụ khó khăn với Man City vào cuối tuần này và có thể có một kết quả lặp lại từ trận đấu mà chúng ta đã thấy vào cuối tuần. Man City nên giành chiến thắng rất thoải mái tại Etihad. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Manchester City với tỷ số 3-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!