Nhận định bóng đá Manchester City vs Real Madrid 27/04/2022

by Cường Vũ

Hai trong số những câu lạc bộ lớn nhất thế giới đụng độ nhau tại Sân vận động Etihad vào thứ Ba khi Manchester City tiếp đón Real Madrid trong trận bán kết Champions League. Chỉ 2 trận đấu giữa các đội này và một vị trí trong trận chung kết và sẽ không có gì ngạc nhiên khi nhà vô địch Champions League 2022 xuất hiện từ trận đấu này. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Manchester City được hưởng lợi thế sân nhà trong trận lượt đi này và sẽ tìm cách vượt lên dẫn trước, tổng dẫn trước Tây Ban Nha trong trận lượt về. Đó là kịch bản lý tưởng cho những ai đam mê nhà vô địch Ngoại Hạng Anh vì họ đặt mục tiêu tránh phải thắng ở Tây Ban Nha.

Real Madrid làm khách trên đất Anh và biết rằng họ phải đối mặt với 90 phút khó khăn. Đội bóng Tây Ban Nha hy vọng sẽ tránh được một thất bại nặng nề ở Manchester với mục đích đảm bảo trận đấu này vẫn còn tính cạnh tranh khi trận lượt về khởi tranh. Họ có đủ kỹ năng và sự tinh tế để ghi bàn ở trận lượt đi và các cổ động viên tin rằng họ đủ giỏi để giành chiến thắng nhưng các nhà ĐKVĐ La Liga sẽ bị chủ nhà dồn ép. Liệu Real Madrid có ghi được chiến thắng đầu tiên trước Man City sau 6 năm?

Manchester City khỏi động với chiến thắng

Manchester City ra sân gần nhất vào chiều thứ Bảy khi hạ gục Watford trên sân vận động Etihad. Đó là trận đấu mà đoàn quân của Pep Guardiola được kỳ vọng sẽ thắng và thắng đậm, các cầu thủ đã không để người hâm mộ thất vọng. Họ là đội hoàn toàn chuyên nghiệp, dành sự quan tâm hoàn toàn cho Watford đang gặp khó khăn. Man City đã thắng trận đấu trên sân nhà tại Premier League trước Hornets với tỷ số đậm đà 5-1.

Đội chủ nhà đang có phong độ tuyệt vời vào ngày hôm đó nhưng chúng tôi đặc biệt đề cập đến Gabrial Jesus, người đã kết thúc trận đấu với 4 bàn thắng. Jesus đánh đầu mở tỷ số trong 4 phút đầu tiên của trận đấu và trận đấu kết thúc gần như ở phút thứ 53, với việc Man City ghi cả 5 bàn trong khoảng thời gian đó. Với việc Jesus đã ghi 4 trong số 5 bàn thắng cho đội của anh ấy, bàn còn lại được ghi cho Rodri.

Một chiến thắng khắc nghiệt như vậy trước Watford có nghĩa là Man City đã chơi 4 lần trong tháng này ở nhiều giải đấu khác nhau. Có rất nhiều điểm nhấn cho người hâm mộ ngoài chiến thắng 5-1 trước Watford. Các kết quả đáng chú ý khác bao gồm 3-0 trên sân nhà trước Brighton, 1-0 trước Atletico Madrid ở tứ kết Champions League và trận hòa quan trọng 2-2 khi tiếp đón Liverpool, đủ để thấy họ giữ cúp Ngoại Hạng Anh bằng cách giữ cho Quỷ Đỏ trong tầm tay, mặc dù cuộc chiến đó vẫn chưa phân thắng bại.

Real Madrid thắng nhẹ nhàng trước Osasuna

Real Madrid đang kiểm soát hoàn toàn La Liga Tây Ban Nha khi họ hướng tới một danh hiệu nổi tiếng khác. Đội bóng Tây Ban Nha nổi tiếng để mất giải thưởng vào tay đối thủ khó chịu Atletico Madrid mùa trước nhưng các nhà cựu vô địch năm nay yếu hơn so với năm ngoái và với những vấn đề ngoài sân cỏ của Barcelona.

Bảng xếp hạng La Liga có Real Madrid với tư cách là đội dẫn đầu với 78 điểm, tức hơn đối thủ gần nhất là Barcelona 15 điểm. Đó là bước đệm đủ lớn để cho phép họ tập trung vào châu Âu và Blancos sẽ đến Vương quốc Anh sau chuỗi 4 trận toàn thắng ở La Liga. Họ đã không trượt chân trong thời gian đó và các cầu thủ sẽ bước ra sân ở sân Etihad khi biết rằng họ đang có phong độ tuyệt vời.

Đây là cơ hội rất lớn cho Real Madrid. Họ đã vô địch Champions League nhiều lần trong quá khứ và được đánh giá là đội thành công nhất châu Âu nhưng hành trình của mùa giải này có một chút gì đó đặc biệt. Việc giành được danh hiệu vào tháng tới sẽ cho thấy Real Madrid đã trở lại đầy đủ sức mạnh và sẵn sàng tận hưởng một thời kỳ thống trị ở Tây Ban Nha và trên đấu trường châu lục. Điều duy nhất cản đường họ lúc này là một đối thủ trên hành trình tương tự.

Dự đoán kết quả giữa Manchester City vs Real Madrid

Đây là cuộc gặp gỡ của hai đội ghi bàn đủ giỏi để giành chiến thắng trong giải đấu này nhưng dự kiến sẽ có 90 phút căng thẳng. Manchester City biết rằng họ phải thắng trên sân nhà để có cơ hội tốt nhất đi tiếp, trong khi Real Madrid đặt mục tiêu duy trì tính cạnh tranh khi đội bóng này trở lại Tây Ban Nha. Họ có thể chịu thất bại sít sao 1-0 hoặc cách biệt một bàn, sau đó cố gắng lật ngược tình thế vào tuần sau trong trận lượt về.

Khả năng ghi bàn cao là điều khó xảy ra và điều này có thể tương tự như chiến thắng sít sao của Manchester City trước Atletico Madrid ở tứ kết. Có quá nhiều thứ bị đe dọa ở đây và không một cầu thủ nào trên sân sẽ muốn lỗi của họ trở thành lý do khiến đội của họ bị loại.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Manchester City với tỷ số 2-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!