Nhận định bóng đá Manchester City vs Newcastle United 08/05/2022

by Alex Nguyen

Manchester City có thể bước vào trận đấu trên sân nhà với Newcastle United vào Chủ nhật trở lại ở vị trí thứ 2, khi Liverpool đối mặt với Tottenham vào tối thứ Bảy. Tuy nhiên, điều đó không làm thay đổi nhiều kế hoạch của Pep Guardiola, vì họ luôn nghĩ rằng họ sẽ cần phải thắng cả 4 trận đấu còn lại để giành chức vô địch Ngoại Hạng Anh mùa này. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Đây là một tuần xác định mùa giải đối với Manchester City, vì đội bóng của Guardiola sẽ tìm kiếm chiến thắng thứ 4 liên tiếp vào Chủ nhật trước Newcastle United. Man City đã dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League khi kết thúc mọi vòng đấu kể từ đầu tháng 12. Hai trong số 3 trận thua của họ cũng đến trước tháng Mười Một.

Phong độ của Manchester City trong nửa sau mùa giải là rất xuất sắc, khi họ chỉ thua 1 lần trong 14 trận đấu kể từ đầu tháng Giêng. Trận thua duy nhất của họ là trên sân nhà trước Tottenham Hotspur, có nghĩa là 2 trong 3 trận thua của họ trong mùa giải này là tại Etihad. Tuy nhiên, họ dường như đang phát triển mạnh mẽ hơn sau mỗi tuần trôi qua, vì họ đã thắng 3 trận trước đó và ghi được 12 bàn thắng trong quá trình này.

Eddie Howe sẽ rất vui mừng với vị trí mà đội bóng Newcastle United của anh ấy tìm thấy ở giai đoạn này của mùa giải Ngoại Hạng Anh. Rất ít người có thể ngờ rằng Magpies có thể đạt phong độ cao như hiện tại, vì họ gần như đã xuống hạng vào cuối tháng Giêng.

Tuy nhiên, số tiền đã được đầu tư một cách khôn ngoan tại St James 'Park và câu lạc bộ bước vào trận đấu này với vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng giải đấu và họ có thể tiến lên thứ 9 với một chiến thắng khó có thể xảy ra tại Etihad. Newcastle đã bị đánh bại trong trận đấu trước đó của họ, khi họ chịu thất bại 0-1 trên sân nhà trước Liverpool.

Lịch sử đối đầu Manchester City vs Newcastle United

Manchester City đã có được 4 chiến thắng liên tiếp trước Newcastle trong cặp đấu này. Trong suốt chặng đường đó, họ đã ghi được 15 bàn thắng và chỉ để lọt lưới 3 lần. Trận thắng gần nhất của Newcastle trước Man City là tại St James 'Park vào tháng 1 năm 2019.

Dự đoán kết quả Manchester City vs Newcastle United

Đã 22 năm kể từ lần gần nhất Newcastle đánh bại Man City trên sân khách tại Ngoại Hạng Anh. Sẽ rất khó để thấy rằng cuộc chạy đua đó kết thúc vào cuối tuần này với phong độ gần đây mà Man City đang có. Vì vậy, chúng tôi sẽ theo dõi chủ nhà và tôi có thể thấy họ sẽ giành chiến thắng 3-0.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Manchester City với tỷ số 3-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!