Nhận định bóng đá Liverpool vs RB Leipzig 11/03/2021

by Cường Vũ

Cơ hội giữ chức vô địch Ngoại hạng Anh của Liverpool có thể đã hết nhưng Quỷ đỏ thực sự có niềm an ủi ở đấu trường Champions League. Họ trở lại vào tối thứ Tư khi tiếp đội bóng Đức Bundesliga RB Leipzig trong khuôn khổ vòng 16 đội lượt về. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ đón xem đội nào sẽ chính thức đi tiếp vào vòng sau.

Hai đội này đã gặp nhau chỉ một lần trước đây và đó là một khởi đầu thắng lợi cho đoàn quân của Jurgen Klopp, người đã đánh dấu ấn bằng chiến thắng quan trọng 2-0. Điều đó giúp họ kiểm soát được cặp đấu này nhưng chúng ta mới chỉ qua nửa đường và vẫn còn rất nhiều việc phải làm trước khi bốc thăm vòng tiếp theo. Liệu Quỷ đỏ sẽ bảo vệ lợi thế dẫn trước của họ hay đội khách sẽ lội ngược dòng?

Liverpool đặt một chân vào vòng tiếp theo

Liverpool đã đặt một chân vào vòng tiếp theo khi đến Đức và với chiến thắng ấn tượng 2-0 và dẫn trước chung cuộc. Đó là một trận đấu gần hơn một chút so với tỷ số cuối cùng được đề xuất nhưng hàng công luôn đáng tin cậy với Mo Salah và Sadio Mane đã có được những bàn thắng cần thiết để đưa Liverpool vươn lên dẫn trước. Họ khai thông thế bế tắc ở phút 53 và nhanh chóng nhân đôi cách biệt, nâng tỷ số lên 2-0 chưa đầy 5 phút sau đó.

Bất chấp phong độ ấn tượng của họ tại Champions League, các cổ động viên của Liverpool đã phải chịu đựng khi đội của họ gặp khó khăn trong nước. Nhà vô địch mùa giải trước đang sa sút phong độ trên sân nhà và có thể bị tụt xuống vị trí thứ 8 tại Ngoại Hạng Anh. Nếu họ bỏ lỡ một vị trí trong top 4, điều đó có nghĩa là cơ hội duy nhất của họ để chơi bóng ở Champions League mùa tới sẽ đến từ việc giành được danh hiệu trong chiến dịch này.

Thử thách khó khăn phía trước dành cho Leipzig

RB Leipzig luôn biết tầm cỡ của thử thách trước mắt khi để thua Liverpool ở Champions League. Cơ hội tốt nhất để đi tiếp của họ đến từ việc tận dụng lợi thế sân nhà và giành chiến thắng trước trận lượt về nhưng họ đã không thể đạt được điều đó. Họ thua 2-0 trên sân nhà đồng nghĩa với việc họ phải ghi ít nhất 2 bàn vào lưới câu lạc bộ Anh để giữ lại cơ hội. Tất nhiên, nói thì dễ hơn làm ở Anfield.

Laipzig đã làm nóng cho cuộc đụng độ này bằng cách đánh bại Freiburg 3-0 trên sân khách tại Bundesliga vào thứ Bảy. Đó là một trận đấu mà họ yêu thích để giành chiến thắng nhưng thể hiện đẳng cấp để thu thập điểm một cách thoải mái như vậy. Các bàn thắng của Nkunku, Sorloth và Forsberg đảm bảo RB ra về với trọn vẹn 3 điểm và điều đó sẽ làm nên điều kỳ diệu cho tinh thần toàn đội trước trận đấu này.

Dự đoán kết quả Liverpool vs RB Leipzig

Liverpool đang kiểm soát hoàn toàn ở đây nhưng phong độ sân nhà gần đây của họ tại Premier League là tệ hại và là nguyên nhân gây lo lắng cho tất cả những người có liên quan đến câu lạc bộ Anfield. Cổ động viên sẽ hy vọng các cầu thủ có thể bỏ qua vấn đề của họ ở phía sau và tập trung hoàn thành công việc trước RB Leipzig.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách RB Leipzig với tỷ số 1-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!