Nhận định bóng đá PSG vs Barcelona 11/03/2021

by Cường Vũ

Một trong những trận đấu nổi bật của lịch thi đấu bóng đá tuần này diễn ra tại Pháp, nơi nhà ĐKVĐ Ligue 1, PSG tiếp gã khổng lồ La Liga, Barcelona. Trận đấu thuộc Vòng 16 đội Champions League diễn ra vào thứ Tư và những người hâm mộ bóng đá trung lập mong chờ trận đấu có một kịch bản kịch tính. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ đón xem đội nào sẽ ghi danh vào vòng tiếp theo.

Nằm trong số những đội bóng thành công nhất của bóng đá châu Âu, không có gì ngạc nhiên khi biết rằng PSG và Barcelona không lạ gì nhau khi gặp nhau trong quá khứ. Thống kê thành tích đối đầu là 5 trận thắng cho Barca trước 4 trận của PSG với 3 trận kết thúc với tỷ số hòa. Điều thú vị là hai lần gặp nhau gần nhất đã có tổng cộng cả chục bàn thắng. Cổ động viên trung lập hy vọng trận đấu này theo xu hướng đó.

PSG gửi sóng chấn động khắp châu Âu

PSG sẽ sợ hãi khi phải đến Tây Ban Nha ở trận lượt đi của trận đấu này nếu biết rằng họ phải đối đầu với một trong những đội bóng được đánh giá cao nhất của giải đấu để nâng cao chiếc cúp vô địch. Như người ta thường nói, để trở thành người giỏi nhất, bạn phải đánh bại người giỏi nhất và đó chính xác là những gì câu lạc bộ Paris đã làm, gửi đi làn sóng chấn động khắp bóng đá châu Âu khi giành chiến thắng 4-1 trước Barcelona. Mbappe đã thể hiện đẳng cấp khi lập một hattrick trong trận đấu đó với bàn thắng còn lại do Kean ghi.

Lần gần nhất chúng ta chứng kiến PSG thi đấu khi đánh bại Brest 3-0 trên sân khách tại Pháp Ligue 1. Chiến thắng hôm thứ Bảy có được nhờ các bàn thắng của Sarabia và cú đúp của Mbappe khi cầu thủ trẻ tiếp tục tìm thấy mành lưới và phát huy hết tiềm năng của mình. Chiến thắng đó giúp PSG đứng thứ 2 tại Ligue 1 và họ có hai điểm để tìm thấy đội đầu bảng hiện tại là Lille. Có một cuộc đua danh hiệu đang diễn ra ở Pháp.

Barca mất lợi thế

Barcelona đã bỏ lỡ cơ hội giành quyền kiểm soát trận đấu này bằng chiến thắng trên sân nhà và hy vọng họ có thể lội ngược dòng. Họ vẫn chưa hoàn toàn hết cơ hội nhưng họ chắc chắn đang nhìn chằm chằm vào cơ hội đó. Barca biết họ phải làm gì để có cơ hội đi tiếp. Họ phải ghi bàn đầu tiên trong trận đấu này và tiếp tục tấn công một đội bóng tài năng như PSG. Tất nhiên, đó không phải là kỳ tích, nhưng họ sẽ cố gắng.

Đội chủ nhà đang có phong độ cao ở Tây Ban Nha và đã giành được 9 điểm sau 3 trận gần đây nhất. Họ đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng La Liga, kém đội đầu bảng Atletico Madrid 3 điểm nhưng đội dẫn đầu hiện tại có một trận chưa đấu trong tay so với các đội bám đuổi. Barcelona đã giành được 3 chiến thắng liên tiếp khi đánh bại Osasuna 2-0 trên sân khách vào thứ Bảy.

Dự đoán kết quả PSG vs Barcelona

Barcelona phải bùng nổ và ghi được bàn thắng đầu tiên trong trận đấu này nếu họ muốn còn có bất kỳ cơ hội nào đi tiếp. Không chắc sẽ dễ dàng nhưng một bàn thắng sớm có thể khiến đội chủ nhà trở nên căng thẳng.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Barcelona với tỷ số 1-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!